ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สปัลเล็ตติเซ็งทีมโดนแดงกระจุยอดเล่นชปล.

สปัลเล็ตติเซ็งทีมโดนแดงกระจุยอดเล่นชปล.

Posted 24/08/2016 by siamsport


ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า ผิดหวังทีมอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ ปอร์โต้ คาบ้าน 3-0 โดนมีนักเตะโดนไล่ออก 2 คน รวมเล่นสองนัดโดน 3 ใบแดง และแพ้สกอร์รวม 1-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนโอดไม่มีอะไรดีสักอย่าง ทีมเล่นผิดพลาดเพียบจนแพ้สบาย

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ช "จัลโล่รอสซี่" โรม่า สุดมึน ทีมตัวเองโดน 2 ใบแดง ก่อนแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังของโปรตุเกส เละเทะคาบ้าน 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง รวมสองนัดแพ้กระจุย 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา เผยไม่เข้าใจจริงๆ ว่าจากทีมที่เล่นสะอาด แต่ตลอด 2 เลกกับทีมแกร่งเมืองฝอยทอง กลับมีนักเตะโดนไล่ออกถึง 3 คน   
 
โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังเบลเยียม โดนไล่ออกในเลกแรกที่เสมอกัน 1-1 ที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา แต่แทนที่จะเล่นเลกสองในบ้านตัวเองแบบได้เปรียบ กลายเป็นแพ้ไป 3-0 เนื่องจากมีนักเตะ 2 คนโดนไล่ออก เริ่มด้วยขาประจำอย่าง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตั้งแต่นาที 39 ตามด้วย เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ที่ลงมาเป็นสำรองช่วงท้ายครึ่งแรก กลับมาเล่นครึ่งหลัง 5 นาที โดนใบแดงหน้าตาเฉย

 "สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราแพ้ในเกมสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงทิศทางซีซั่นนี้ของเรา และเราต้องรับมือกับเรื่องนี้ เราครองบอลไม่ได้อย่างที่ผมวางแผนไว้ และตัดสินใจต่างๆ เราทำไม่ได้ และเมื่อเรากำลังปรับกระบวนกันหลังเสียประตู (น.8) เราก็เหลือนักเตะ 10 คน และทุกอย่างยากขึ้น สามใบแดงมันใสซื่อมาก เพราะการจบเกมด้วยผู้เล่น 11 คนคือคุณลักษณะของเราในซีซั่นที่แล้ว เราไม่เปิดโอกาสให้ผู้ตัดสินไล่นักเตะเราออก ตอนนี้กลายเป็นโดนไปเยอะเลย ซึ่งผมไม่เข้าใจจริงๆ เพราะเรานิ่งกันกว่านี้"

 ถามว่าถ้าเปลี่ยนอะไรได้จะเปลี่ยนมั้ย สปีลเล็ตติ บอกว่า "ผมไม่ขอเปลี่ยนอะไร นอกจากช่วงเริ่มต้นเกม เราเริ่มเกมไม่ดี จ่ายบอลผิดพลาด และพวกเขาฉกฉวยโอกาสได้ จากนั้นมันเป็นเรื่องทางใจแล้ว เพราะเราเริ่มเครียด และกลับเข้าสู่เกมไม่ได้ เรามีโอกาสตีเสมอ แม้กระทั่งตอนเล่น 9 ต่อ 11 คน จนกระทั่งพวกเขายิง 2 ประตูท้ายเกม (น.73, 75) เราจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ คนจะเริ่มหาคนรับผิดชอบ เราต้องปิดหู ปิดตา ปิดจมูกไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอร์โต้บุกเชือดหมาป่า9ตัว3-0,โมนาโก1-0ลิ่วชปล.
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องอกหักผิดหวังคาถิ่นของตัวเองหลังโดนใบแดงไล่ออก2คนทำให้ต้านไม่ไหวพ่าย ปอร์โต้ 0-3 ขณะที่ โมนาโก มาได้จุดโทษช่วงท้ายเกมเฉือนเอาชนะบียาร์เรอัล 1-0 ควงคู่ปอร์โต้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปอร์โต้บุกเชือดหมาป่า9ตัว3-0,โมนาโก1-0ลิ่วชปล.
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องอกหักผิดหวังคาถิ่นของตัวเองหลังโดนใบแดงไล่ออก2คนทำให้ต้านไม่ไหวพ่าย ปอร์โต้ 0-3 ขณะที่ โมนาโก มาได้จุดโทษช่วงท้ายเกมเฉือนเอาชนะบียาร์เรอัล 1-0 ควงคู่ปอร์โต้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หมาป่าจัดเชโก้ยิงรับปอร์โต้นัด2เพลย์ออฟ ชปล.
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ ดาวยิงจอมเก๋าลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ ปอร์โต้ ยอดทีมจากลีกฝอยทอง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 23 ส.ค. ศกนี้ รับชมทาง : Astro SuperSport 1 (เวลา 01.45 น.)
  • ปิดดีล!โรม่ายืมเปเรสมาใช้งานเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า จัดการยืมตัว บรูโน่ เปเรส แบ็กขวาคนเก่ง โตริโน่ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 12.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »