ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม

มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม

Posted 25/08/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลแล้วว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ไม่มีอาการงอแงด้วย

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน และจะไม่ถูกปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมตัวแน่ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แรชฟอร์ด จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดแรกของ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนใหม่ของ "สิงโตคำราม" หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นมากนักกับต้นสังกัด ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าแข้งวัย 18 ปีอาจถูกปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมตัว เพราะนอกจากเขาแล้วนั้น ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวเลือกในแดนหน้า


        แหล่งข่าวที่เป็นวงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด จะไม่ไปไหนทั้งนั้น และมันก็ไม่มีทีมไหนที่กล้าเสี่ยงยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วย โชเซ่ ใช้เวลากับเขาเยอะมากในการซ้อม รวมถึงบอกด้วยตัวเองเลยว่าเขาจะได้รับโอกาสแน่ เขาจะถูกใช้งานในรอบแรกๆ ของบอลถ้วยเป็นหลัก และในตอนที่มีการพักคนอื่น เขาเป็นเด็กที่ดี และไม่ได้แสดงอาการไม่พอใจเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊คประกาศอยากได้โจนส์ร่วมก๊วน
    มาร์ค โบเว่น มือขวาของมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ ยอมรับแบบตรงๆ ว่าพวกเขาอยากได้ ฟิล โจนส์ ดาวเตะสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังไม่มีตำแหน่งใน "ปีศาจแดง" บอกนักเตะเหมือนหยุดพัฒนาการ แต่เชื่อ "ช่างปั้นหม้อ" สามารถฟื้นคืนชีพนักเตะได้
  • เกรียนตัวพ่อ! อิบราเปรี้ยวประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่
    ดาวยิงชาวสวีดิชปล่อยวาทะเด็ดผ่านโซเชียลมีเดีย หลังโพสต์ข้อความประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของแมนฯยูฯ ยังคงไม่ทิ้งลายจอมแสบแห่งวงการลูกหนัง หลังล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ประกาศหาคนเกลียดกลุ่มใหม่ในโซเชียลมีเดีย โดยให้เหตุผลว่าคนเกลียดกลุ่มเก่ากลายเป็นแฟนบอลของเขาไปหมดแล้ว
  • น้ามูเล็งโละโจนส์-โรโฮถ้าฟอนเต้โยกซบผี
    สื่อตีข่าว มาร์กอส โรโฮ กับ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส โละพ้นทีม หาก โชเซ่ ฟอนเต้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า เซาธ์แฮมป์ตัน ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" โยกไปเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง
  • ไม่เหมือนยุคฟานกัล!มูชี้ผีพัฒนาแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พัฒนาขึ้นจากช่วง 2-3 ปีหลังสุดแล้ว พร้อมเปิดใจ แฮปปี้ที่ทีมออกสตาร์ตได้สวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »