ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอร์มดุขู่ไทย?ซาอุส่งชุดผสมอัดลาวกระจุย 4-0

ฟอร์มดุขู่ไทย?ซาอุส่งชุดผสมอัดลาวกระจุย 4-0

Posted 25/08/2016 by siamsport

ซาอุดิอาระเบีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมแรก ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ในช่วงเวลา 1 ทุ่ม ที่ประเทศกาตาร์ (5 ทุ่มครึ่งประเทศไทย)โดยพบกับทีมชาติลาว ปรากฎว่า สามารถเอาชนะไปได้สบายๆแบบไม่ยากเย็นนัก 4-0

         ซาอุดิอาระเบีย ส่งผู้เล่นชุดผสมลงสนาม นำโดย แกนหลักอย่าง โมฮัมเหม็ด อัล-ซาลาวี่ ดาวซัลโวสูงสุดของทีม ในรอบคัดเลือกรอบสองที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 14 ประตูจาก 8 นัด , โอซาม่า ฮาซาวี่ กัปตันทีม และ ไทเซอร์ อัล จาซซิม จอมเก๋าวัย 32 ของทีม ลงเล่นครบครัน


          ในขณะที่แบ็กขวา เลือกใช้ โมฮัมเหม็ด อัล เบรอิก แบ็กวัย 23 ปีจากสโมสรอัล ฮิลาล ที่ยังไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน ลงประเดิมเป็นเกมแรก และทำหน้าที่ได้ดี ด้วยการไม่เสียประตูในนัดนี้


         ในครึ่งแรก ซาอุนำไปก่อน 1-0 จาก ไทเซอร์ อัล-จาซซิม จากนั้น ในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 และ 67 มาบวกเพิ่มได้อีก 2 ลูก จากกองหน้าสุดอันตราย อัล-ซาห์ลาวี่ และ อาลี อาวาจี หนีห่างเป็น 3-0


         นาทีที่ 70 ซาอุดิอาระเบีย ได้ประตูเพิ่มอีกหนึ่งลูก  จากตัวสำรอง ฮุสเซน อัล-โมกาห์วี่


         จบเกม ซาอุถล่มลาวกระจุย 4-0 โดยทั้งคู่จะต้องเจอกันอีกหนึ่งนัดที่โดฮา ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ในเวลา 5 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย


        รายชื่อ 11 ตัวจริง ซาอุดิอาระเบีย vs ลาว (นัดแรก)

        ซาอุดิอาระเบีย (4-5-1) ยาสเซอร์ อัล โมเซเล็ม (GK) - โมฮัมเหม็ด อัล-เบรอิก,โอมาร์ ฮาซาวี่, โอซาม่า ฮาซาวี่ , มันซูร์ อัล ฮาร์บี้ -  ซัลมาน อัล ฟาราจ , อับดุลมาเล็ก อัล ไคบรี้ , ซัลมาน อัล โมเชอร์ , ไทเซอร์ อัล จาซซิม,นาวาฟ อัล อาเบ็ด , โมฮัมหมัด อัล-ซาลาวี่


        ลาว (5-4-1) : จินตะนา สุกสะหวัด (GK) - ทัดพิลาด สีบุนเรือง ,คำภูมี หาญวิลัย ,มุกดา สุกสะหวัด ,สายนะคอนเวียง โพมปันยา ,แสงดาว อินทิลาท - ไทนี่ บุญมาลัย ,มโนลม พรมสุวัน ,พุดทะไชย โตจะเริน ,พัดทะนา สีวิไล - สิทธิเดช ขันต์ทะวงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่นไทยสู้ตรงไปตรงมาไม่มีสลับเบอร์หลอกใครทั้งสิ้น!
    ทีมข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ และจะมีการอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้
  • ทุกนาทีล้ำค่า!มุ้ยรำลึกครบรอบ2ปีประเดิมสนามในลาลีกา
    ดาวยิงทีมชาติไทยรำลึกความรู้สึกหลังจากวันนี้ (24 ส.ค) เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้โอาสประเดิมสนามลาลีกา ให้ อัลเมเรีย ครั้งแรก ยืนยันไม่เคยเสียดายทุกวินาที
  • คู่แข่งระดับเอเชีย!ซิโก้ติวเข้มแท็คติค,กำชับช้างศึกต้องเล่นอย่างละเอียด
    กุนซือช้างศึกประชุมลูกทีมเป็นวันที่ 3 เน้นติวแท็คติคพร้อมกำชับต้องเล่นอย่างละเอียดเพราะคู่แข่งคัดบอลโลกแตกต่างจากอาเซียนเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กำชับแข้งต้องเล่นตามแท็คติคอย่างละเอียด สำหรับการเจอคู่แข่งในระดับเอเชีย อย่างเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมพบกบ ทีมชาติกาตาร์ รวมถึงฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ ทีมชาติญี่ปุ่น
  • โชว์พลังอาเซียน!ซิโก้หวังลาวช่วยตัดกำลังซาอุก่อนดวลไทย
    กุนซือช้างศึกหวังเพื่อนร่วมอาเซียนเล่นงานซาอุเหงื่อตกในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนดวลกับพวกเขาในเกมประเดิมคัดบอลโลกเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวังว่า ทีมชาติลาว จะตัดกำลัง ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ได้ไม่มากก็น้อยในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนที่ยักษ์ใหญ่แห่งตะวันออกกลาง จะพบกับพวกเขา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »