ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกส่งเทพมุ้ยยืนหอกเป้าเกมอุ่นกาตาร์

ช้างศึกส่งเทพมุ้ยยืนหอกเป้าเกมอุ่นกาตาร์

Posted 25/08/2016 by siamsport

ทีมชาติไทย เตรียมส่งขุมกำลังเด็ดหมายยืดระยะเวลาไม่แพ้กาตาร์ออกไปในรอบ 34 ปี ด้วยการส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่แดนกลาง 3 คน วางใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ปกเกล้า อนันต์ และ สารัช อยู่เย็น ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ย้ำชัดห้ามประมาทเจ้าถิ่นเด็ดขาด แต่หวังเรียกกำลังใจในเกมดังกล่าวก่อนออกไปเยือนซาอุฯ โดยขุนพล "ช้างศึก"จะใส่เสื้อตัวเก่งสีน้ำเงินลงสนามในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนาม วันที่ 25 ส.ค. นี้ ที่สนามยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม ในเวลา 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

         ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ และจะมีการอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค. นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ปรับโปรแกรมมาซ้อมในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง) ซึ่งทันทีที่เดินทางมาศูนย์ฝึกซ้อมของสมาคมกีฬาฟุตบอลกาตาร์ หรือคิวเอฟเอ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้ให้นักเตะวิ่งวอร์ม ก่อนที่จะมาเซตระบบด้วยสมอลไซส์เกมราว 15 นาที แล้วเปลี่ยนมาเล่นลิงชิงบอล และมาเล่นสมอลไซส์เกมอีกครั้ง ใข้เวลาในการซ้อมราว 1 ชั่วโมงครึ่ง


         หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม "การซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่งทุกคนถือว่าทำได้ดีมาก ทำให้เรายังไม่สามารถบอบอกได้เลยว่าใครจะเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง เพราะทุกคนตั้งใจมาก อีกทั้งยังสมบูรณ์อีกด้วย แต่เราเชื่อว่าถ้าเราอุ่นเครื่องกับกาตาร์ แล้วต่อกรได้ โอกาสที่เราจะสู้กับซาอุดิอาระเบียได้ดีก็มีสูงเหมือนกัน"
                       

      ไทยใส่สีน้ำเงินสำรองเปลี่ยนได้ 6 คน


         ในเรื่องของการลงสนามอุ่นเครื่องกับกาตาร์ วันที่ 25 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นเกมฟีฟ่าเดย์ และจะมีผลต่อคะแนนในแรงกิ้งของทั้งสองนั้น ได้มีการเปิดเผยกฎออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาเผยว่า


         เวลานี้ตนได้ทราบกฎออกมาแล้ว เพียงแต่ยังไม่เป็นลายลักษ์อักษรออกมาเท่านั้น สรุปคร่าวๆ ได้ว่าทั้งสองทีมจะสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองได้ฝั่งละ 6 คน ซึ่งทีมชาติไทยนั้นจะใส่เสื้อสีน้ำเงินทั้งชุด ส่วนผู้รักษาประตูจะใส่ชุดดำล้วนลงสนาม และฝั่งกาตาร์จะมาในชุดเก่งคือสีเลือดหมู


         โดยตนมั่นใจว่าการที่ทีมชาติไทยได้ลงสนามซ้อมมาแล้ว 2 มื้อ ระบบหายใจของพวกเขาเริ่มที่จะดีขึ้นตามลำดับ และน่าจะส่งผลดีในเรื่องของแท็กติกที่ ซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ได้วางเอาไว้ ซึ่งจะมีแต้มในการอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้แน่นอน
 

                            วางระบบ 4-2-3-1 ลุยกับกาตาร์ 25 ส.ค.นี้


         ก่อนที่ทีมชาติไทย จะลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม น่าจะลองใช้ผู้เล่นตัวจริงที่มีอยู่ในใจในการอุ่นเครื่องกับกาตาร์ วันที่ 25 ส.ค.นี้ ที่สนาม ยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม ในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง) ซึ่งจะปิดสนามลับแข้งไม่มีการถ่ายทอดสดใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากเจ้าถิ่นไม่ต้องการให้อิหร่าน รู้แท็กติก


         ทีมชาติไทยจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน อยู่แบ็กซ้าย ให้ ทริสตอง  โด กระชากทางขวา ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นการจับคู่กันของ กรวิทย์ นามวิเศษ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แดนกลางมี สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ และ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วนปีกซ้ายเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ขวาใช้ มงคล ทศไกร หน้าเป้ายังคงเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลงเล่นครบทั้ง 540 นาที หรือ 6 เกมในรอบสอง


         ส่วน ดาเนียล การ์เรโน่ เฮดโค้ชกาตาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้พาทีมเดินทางไปเก็บตัวยังสวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา น่าจะมีแข้งตัวหลักลงสนามหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อัคราม อาฟิฟ, เปโดร มิเกล และ เซบาสเตียน โซเรีย ลงสนามในนัดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มดุขู่ไทย?ซาอุส่งชุดผสมอัดลาวกระจุย 4-0
    ซาอุดิอาระเบีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมแรก ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ในช่วงเวลา 1 ทุ่ม ที่ประเทศกาตาร์ (5 ทุ่มครึ่งประเทศไทย)โดยพบกับทีมชาติลาว ปรากฎว่า สามารถเอาชนะไปได้สบายๆแบบไม่ยากเย็นนัก 4-0
  • ซิโก้ลั่นไทยสู้ตรงไปตรงมาไม่มีสลับเบอร์หลอกใครทั้งสิ้น!
    ทีมข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ และจะมีการอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้
  • ทุกนาทีล้ำค่า!มุ้ยรำลึกครบรอบ2ปีประเดิมสนามในลาลีกา
    ดาวยิงทีมชาติไทยรำลึกความรู้สึกหลังจากวันนี้ (24 ส.ค) เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้โอาสประเดิมสนามลาลีกา ให้ อัลเมเรีย ครั้งแรก ยืนยันไม่เคยเสียดายทุกวินาที
  • คู่แข่งระดับเอเชีย!ซิโก้ติวเข้มแท็คติค,กำชับช้างศึกต้องเล่นอย่างละเอียด
    กุนซือช้างศึกประชุมลูกทีมเป็นวันที่ 3 เน้นติวแท็คติคพร้อมกำชับต้องเล่นอย่างละเอียดเพราะคู่แข่งคัดบอลโลกแตกต่างจากอาเซียนเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กำชับแข้งต้องเล่นตามแท็คติคอย่างละเอียด สำหรับการเจอคู่แข่งในระดับเอเชีย อย่างเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมพบกบ ทีมชาติกาตาร์ รวมถึงฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ ทีมชาติญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »