ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้มึน!กาตาร์เลือกเปาซาอุฯตัดสินเกมอุ่นไทยเฉย

ซิโก้มึน!กาตาร์เลือกเปาซาอุฯตัดสินเกมอุ่นไทยเฉย

Posted 25/08/2016 by siamsport

ก่อนเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะลงอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ล่าสุด มีข่าวสุดช็อก เพราะ ในเกมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ครั้งนี้ ใช้ผู้ตัดสินจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

         ในเกมที่กาตาร์ เจอกับไทย เล่นแบบอยู่ในสนามปิด ไม่มีการถ่ายทอดสด เพื่อให้ทั้งสองทีมได้ทดลองแท็กติกส์อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม การที่กรรมการเป็นชาวซาอุดิอาระเบีย ทำให้ ทัพนักเตะไทยต้องลำบากใจ เพราะจะต้องปะทะกับซาอุ ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งมีความเป็นไปได้ ที่ผู้ตัดสินชาวซาอุ อาจนำเอาแนวทางการเล่น หรือแท็กติกส์ที่ไทยใช้ ไปเผยแพร่ให้ทัพนักเตะของชาติตัวเองได้รับรู้


          ทั้งนี้ ทีมชาติไทยได้ทักท้วงไปแล้ว แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันว่าผู้ตัดสินในเกมนี้ไม่สามารถจะเปลี่ยนตัวได้แล้ว เนื่องจากเชิ้ตดำจากตะวันออกกลางหลายคน ติดภารกิจบางอย่างที่ไม่สามารถแจ้งให้ทราบได้ ส่วนผู้ช่วยผู้ตัดสินทั้ง 2 คนนั้น มีรายงานว่ามาจากประเทศบาห์เรน

ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ที่เดินทางมาเกาะติดทีมชาติไทย ในการเก็บตัวที่กรุงโดฮา ได้รับรายงานถึงชื่อของผู้ตัดสินซาอุดิอาระเบีย ที่จะลงเป่าในการอุ่นเครื่องกาตาร์ ซึ่งได้เชิญให้ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยามาลับแข้งในวันที่ 25 ส.ค.นี้ ที่สนาม ยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง)

 

         โดยเป็นชื่อของ เตอร์กี อัลกู๊ดไฮเยอร์ อายุ 36 ปี เป็นผู้ตัดสิน เอเอฟซี และ ฟีฟ่า เคยทำหน้าที่ระดับชาติเป็นผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมอุ่นเครื่อง ปี 2014 ซาอุดิอาระเบีย เปิดบ้านชนะ จอร์แดน 2-0

 

        และฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง อีก 3 เกม ลาว แพ้ เกาหลีใต้ 0-5, เยเมน เปิดบ้านแพ้ บาห์เรน 0-4 และเติร์กเมนิสถาน ชนะ กวม 1-0 อีกทั้งยังตัดสินในเอเอฟซี คัพ 2016 อีกหลายเกมในแทบอาหรับอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกส่งเทพมุ้ยยืนหอกเป้าเกมอุ่นกาตาร์
    ทีมชาติไทย เตรียมส่งขุมกำลังเด็ดหมายยืดระยะเวลาไม่แพ้กาตาร์ออกไปในรอบ 34 ปี ด้วยการส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่แดนกลาง 3 คน วางใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ปกเกล้า อนันต์ และ สารัช อยู่เย็น ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ย้ำชัดห้ามประมาทเจ้าถิ่นเด็ดขาด แต่หวังเรียกกำลังใจในเกมดังกล่าวก่อนออกไปเยือนซาอุฯ โดยขุนพล "ช้างศึก"จะใส่เสื้อตัวเก่งสีน้ำเงินลงสนามในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนาม วันที่ 25 ส.ค. นี้ ที่สนามยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม ในเวลา 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
  • ฟอร์มดุขู่ไทย?ซาอุส่งชุดผสมอัดลาวกระจุย 4-0
    ซาอุดิอาระเบีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมแรก ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ในช่วงเวลา 1 ทุ่ม ที่ประเทศกาตาร์ (5 ทุ่มครึ่งประเทศไทย)โดยพบกับทีมชาติลาว ปรากฎว่า สามารถเอาชนะไปได้สบายๆแบบไม่ยากเย็นนัก 4-0
  • ซิโก้ลั่นไทยสู้ตรงไปตรงมาไม่มีสลับเบอร์หลอกใครทั้งสิ้น!
    ทีมข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ และจะมีการอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้
  • ทุกนาทีล้ำค่า!มุ้ยรำลึกครบรอบ2ปีประเดิมสนามในลาลีกา
    ดาวยิงทีมชาติไทยรำลึกความรู้สึกหลังจากวันนี้ (24 ส.ค) เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้โอาสประเดิมสนามลาลีกา ให้ อัลเมเรีย ครั้งแรก ยืนยันไม่เคยเสียดายทุกวินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »