ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างงี้ก็มีด้วย!แฟนผีทำเสื้อผสมชื่อป็อกบา-อิบรา

อย่างงี้ก็มีด้วย!แฟนผีทำเสื้อผสมชื่อป็อกบา-อิบรา

Posted 25/08/2016 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ทำเสื้อแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เมื่อเอาชื่อของ ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาผสมกัน แถมยังเอาเบอร์ของทั้งคู่มารวมเข้าด้วยกันอีก

        แฟนบอลคนหนึ่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความแปลกใจได้ในระดับหนึ่ง เมื่อเอาชื่อของ ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 แข้งคนใหม่ของทีมมารวมอยู่ในเสื้อตัวเดียวกัน


        ทั้งนี้ เสื้อตัวดังกล่าวถูกปักด้านหลังว่า "ป็อกบาฮิโมวิช" (Pogbahimovic) โดยเป็นการผสมนามสกุลของทั้ง 2 ดาวเตะคนดัง แถมยังเอาเบอร์ 6 ของ ป็อกบา กับเบอร์ 9 ของ อิบราฮิโมวิช มาผสมเข้าด้วยกันอีก


        สำหรับผลงานชิ้นนี้นั้น เป็นของแอคเคาท์หนึ่งบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังที่ใช้ชื่อว่า martin_steblovnik โดยบางคนมองว่ามันสร้างสรรค์ดี ส่วนบางคนมองว่ามันไม่มีความสวยงามซะเลย ซึ่งหลังโพสต์ไปได้ 9 ชั่วโมง มันก็มีคนกด "ถูกใจ" รูปนี้เกิน 100 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลแล้วว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ไม่มีอาการงอแงด้วย
  • คล็อปป์บอกเบื่อโดนสื่อถามเรื่องฟอร์มมาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกเบื่อกับการโดนถามเรื่องฟอร์มการเล่นของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะตัวใหม่ ที่ขยันโชว์ฟอร์มโดดเด่น ล่าสุดมีส่วนร่วม 4 จาก 5 ประตูที่ทีมปูพรมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 เกมลีกคัพ รอบสอง
  • ฮอตของจริง!เฮนโด้โคตรทึ่งฟอร์มมาเน่เกมลีกคัพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจี๊ดจ๊าด ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดองในเกม "หงส์แดง" ชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 เกม ลีก คัพ รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชมมาเน่สุดแจ่มหลังพาหงส์ทุบเบอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญที่เล่นได้ดีในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่ทีมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 แต่เผย ยังไม่อยากพูดอะไรมากเกินไป เพราะ มาเน่ เพิ่งเล่นให้ทีมแค่ 2 เกมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »