ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ย้ายเต็มที!เรือถอดรูปฮาร์ทแล้ว

ใกล้ย้ายเต็มที!เรือถอดรูปฮาร์ทแล้ว

Posted 25/08/2016 by siamsport

โกล สื่อแวดวงลูกหนัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ เอารูปของ โจ ฮาร์ท นายด่านคนดังที่เคยอยู่นอกสนาม เอติฮัด ออกไปแล้ว โดยที่เอารูปไทม์ไลน์ของทีมมาติดแทน

        รูปของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เดิมติดอยู่นอก เอติฮัด สเตเดี้ยม ถูกถอดออกแล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อฟุตบอลชื่อดัง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวอาจต้องย้ายทีม


        หลังจากที่ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น ฮาร์ท ก็ต้องกลายเป็นตัวสำรองของทีม หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ชอบใช้งาน วิลลี่ กาบาเยโร่ มากกว่า แถมยังคาดกันว่า เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย ซึ่งมันทำให้มีข่าวลือว่านายด่านทีมชาติอังกฤษอาจต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนาม


        กระทั่งล่าสุด รูปขนาดใหญ่ของ ฮาร์ท ที่เคยติดอยู่นอก เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ถูกถอดออกไปแล้ว โดยที่ แมนฯ ซิตี้ เอารูปที่บอกเล่าช่วงเวลาต่างๆ ของทีมมาติดแทน ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีนายด่านชาวอังกฤษอยู่ในนั้นแม้แต่นิดเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างงี้ก็มีด้วย!แฟนผีทำเสื้อผสมชื่อป็อกบา-อิบรา
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ทำเสื้อแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เมื่อเอาชื่อของ ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาผสมกัน แถมยังเอาเบอร์ของทั้งคู่มารวมเข้าด้วยกันอีก
  • มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลแล้วว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ไม่มีอาการงอแงด้วย
  • คล็อปป์บอกเบื่อโดนสื่อถามเรื่องฟอร์มมาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกเบื่อกับการโดนถามเรื่องฟอร์มการเล่นของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะตัวใหม่ ที่ขยันโชว์ฟอร์มโดดเด่น ล่าสุดมีส่วนร่วม 4 จาก 5 ประตูที่ทีมปูพรมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 เกมลีกคัพ รอบสอง
  • ฮอตของจริง!เฮนโด้โคตรทึ่งฟอร์มมาเน่เกมลีกคัพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจี๊ดจ๊าด ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมดองในเกม "หงส์แดง" ชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 เกม ลีก คัพ รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »