ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 29ส.ค.แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งใหม่ช้างศึก

29ส.ค.แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งใหม่ช้างศึก

Posted 25/08/2016 by siamsport

แกรนด์สปอร์ต ปล่อยทีเซอร์ 19 วินาที โปรโมตชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย โดยจะมีการเปิดตัววันที่ 29 ส.ค.59 และจะประเดิมใส่นัดแรกเกมคัดบอลโลกที่จะไปเยือนซาอุดิอาระเบียในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ยันราคาไม่เกิน1พันบาทพร้อมใส่เกียร์เดินหน้าร่วมประมูลใหม่ปี2017

 ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานที่ปรึกษาบริษัทในเครือแกรนด์สปอร์ต เปิดเผยว่าชุดแข่งใหม่ของ ทีมชาติไทย จะประเดิมใช้เกมแรกคือวันที่ 1 ก.ย. เกมที่ ไทย เยือน ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก

        "ชุดแข่งใหม่นี้จะใช้ตลอดปี 2016 ซึ่งหมายถึงรวมศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ด้วย, ทีมชาติทุกรุ่นอายุ และฟุตซอลด้วย โดยราคาไม่เกิน 1,000 บาท เหมือนเดิม"

        ทั้งนี้ แกรนด์สปอร์ต ยืนยันว่าจะร่วมประมูลชุดแข่งขันใหม่ของทีมชาติไทยที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯจะเปิดประมูลผู้สนับสนุนหลักในสัญญาใหม่ เริ่มปี 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้มึน!กาตาร์เลือกเปาซาอุฯตัดสินเกมอุ่นไทยเฉย
    ก่อนเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะลงอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ล่าสุด มีข่าวสุดช็อก เพราะ ในเกมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ครั้งนี้ ใช้ผู้ตัดสินจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้
  • ช้างศึกส่งเทพมุ้ยยืนหอกเป้าเกมอุ่นกาตาร์
    ทีมชาติไทย เตรียมส่งขุมกำลังเด็ดหมายยืดระยะเวลาไม่แพ้กาตาร์ออกไปในรอบ 34 ปี ด้วยการส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่แดนกลาง 3 คน วางใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ปกเกล้า อนันต์ และ สารัช อยู่เย็น ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ย้ำชัดห้ามประมาทเจ้าถิ่นเด็ดขาด แต่หวังเรียกกำลังใจในเกมดังกล่าวก่อนออกไปเยือนซาอุฯ โดยขุนพล "ช้างศึก"จะใส่เสื้อตัวเก่งสีน้ำเงินลงสนามในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนาม วันที่ 25 ส.ค. นี้ ที่สนามยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม ในเวลา 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
  • ฟอร์มดุขู่ไทย?ซาอุส่งชุดผสมอัดลาวกระจุย 4-0
    ซาอุดิอาระเบีย คู่แข่งของทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมแรก ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ในช่วงเวลา 1 ทุ่ม ที่ประเทศกาตาร์ (5 ทุ่มครึ่งประเทศไทย)โดยพบกับทีมชาติลาว ปรากฎว่า สามารถเอาชนะไปได้สบายๆแบบไม่ยากเย็นนัก 4-0
  • ซิโก้ลั่นไทยสู้ตรงไปตรงมาไม่มีสลับเบอร์หลอกใครทั้งสิ้น!
    ทีมข่าวสยามกีฬา ประจำกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ และจะมีการอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »