ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อ?เป๊ปอวยฮาร์ทเป็นตำนานเรือใบ

อยู่ต่อ?เป๊ปอวยฮาร์ทเป็นตำนานเรือใบ

Posted 25/08/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย รู้ดีว่า โจ ฮาร์ท เป็นตำนาน และขวัญใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แต่ยืนยัน นักเตะรู้สถานะตัวเองในทีมตั้งแต่เขามาคุมทีมแล้ว หลังส่งลงเล่นเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 วันพุธที่ผ่านมา

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นหนึ่งในตำนานของทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังส่งลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 1-0 รวมสองนัดชนะ 6-0 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา


            ฮาร์ท ลงสนามนัดแรกของซีซั่น และอาจจะเป็นนัดสุดท้ายของเขากับทีมด้วย เมื่อตอนนี้ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี บินมาเดินเล่นอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ รอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่ง เป๊ป ก็ยกย่อง ฮาร์ท ที่เป็นนักเตะที่อยู่กับทีมนานสุดตั้งแต่ปี 2006 ว่าเป็นตำนานของทีม


            "ผมมีความสุข ผมรู้ว่าโจเป็นตำนาน ผมรู้ว่าเขามีความสำคัญต่อสโมสรนี้อย่างไร ผมรู้ว่าเขาทำอะไรให้สโมสรบ้าง เขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ และยังเป็นอยู่ เพราะเขาเป็นนักเตะของเรา พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วย ไม่เพียงแค่สิ่งที่เขาทำในสนาม แต่สิ่งที่เขาทำนอกสนามด้วย เขารู้ดี เขารู้ความคิดของผมเกี่ยวกับตำแหน่งนี้ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมมีความสุขกับฟอร์มของเขา และผมชอบมากที่แฟนบอลสนับสนุนเขา ไม่มีข้อสงสัยเลย"


            ส่วนการย้ายทีมของ บราโว่ ที่ตอนนี้อยู่ในเมืองแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะทันเล่นเกมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้หรือไม่ "มันเกือบเสร็จแล้ว ผมว่ามันใกล้แล้ว ผมต้องคุยกับซิกิ (เบกิริสไตน์ / ผอ.ฟุตบอล) กับ เฟร์ราน (โซเรียโน่ / ซีอีโอ) แต่เขาอยู่ที่นี่แล้ว และผมว่ามันจะไม่มีปัญหาอะไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »