ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิลเลสเซ่นยันเองเตรียมบินคุยเฝ้าเสาบาร์ซ่า

ซิลเลสเซ่นยันเองเตรียมบินคุยเฝ้าเสาบาร์ซ่า

Posted 25/08/2016 by siamsport

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยหลังเกมแพ้ รอสตอฟ และทีมตกรอบเพลย์ออฟ แชสเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ว่าเขาจะบินไปคุยเรื่องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า พร้อมยืนยันว่า การย้ายทีมไม่เกี่ยวกับฟอร์มในสนามที่เกมนี้โดนทะลวงไป 4 ดอก

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมบินไปเซ็นสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เพื่อเป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มือกาวดัตช์วัย 27 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่แพ้ รอสตอฟ เละเทะ 1-4 รวมสองนัดแพ้ 2-5 ตกรอบ และหล่นไปเล่นถ้วยเล็กยูโรป้า ลีก แทน โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะบินไปบาร์เซโลน่า และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงจะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

"ผมจะบินไปบาร์เซโลน่าคืนนี้ ไม่ก็วันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะพิจารณารายละเอียดขั้นสุดท้ายกัน ถ้าตกลงกันได้ก็จะดี แต่นี่คือการจากทีมแบบย่ำแย่ ผมอยากเล่นวันนี้ เรื่องการย้ายทีมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับความพร้อมของผม" ซิลเลสเซ่น กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามรอยเมสซี่!เนย์มาร์ย้อมผมฉลองซิวทองอลป.
    เปลี่ยนโฉมปรับลุกใหม่ฉลองนำ บราซิล ซิวเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการย้อมผมเป็นสีบลอนด์ทอง สำหรับ เนย์มาร์ หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งให้ช่างสักสัญลักษ์รูปห่วงและโลโก้ "ริโอเกมส์ 2016" ที่แขนซ้าย
  • ปิเก้ชี้ทองอลป.ยกเนย์มาร์หนึ่งในแข้งเก่งที่สุด
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เนย์มาร์ ดาวยิงแซมบ้า คือหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังพิสูจน์ตัวเองได้แล้วจากการแบกรับภาระทีมชาติบราซิล คว้าเหรียญทอง "ริโอ เกมส์ 2016" อย่างยิ่งใหญ่ ระบุนักเตะสมควรที่จะได้พักผ่อนเยอะๆ หลังตรากตรำทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าว่าไง?สเปอร์สเล็งกระชากเอลฮัดดาดี้
    ไม่ใช้ขอ! มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ดาวโรจน์ชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ที่วางแผนยื่อข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา หวังดึงตัวมาประจำการแนวรุกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • รอเปิดตัว!บราโว่ซบเรือสัปดาห์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า จะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ เร็วสุดในวันพฤหัสบดีนึ้ โดยขั้นตอนที่เหลือมีเพียงให้ บราโว่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »