ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ชูเปเป้น่าซิวแข้งยอดเยี่ยมยูโร2016

โรนัลโด้ชูเปเป้น่าซิวแข้งยอดเยี่ยมยูโร2016

Posted 25/08/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ซูฮก เปเป้ เป็นนักเตะฟอร์มแจ่มที่สุดในศึกยูโร 2016 และควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เพราะมีปีที่สุดยอดต่อเนื่องจากความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ยกย่อง เปเป้ เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติว่าเหมาะที่จะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยูโร 2016 มากกว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของแเอตเลติโก มาดริด เพราะเป็นผู้เล่นเสาหลักของทีมที่ได้แชมป์ยุโรปมาครอง

กรีซมันน์ ได้รางวัลแข้งประจำทัวร์นาเมนต์รายการแม้ "เลส์ เบลอส์" เป็นแค่รองแชมป์ แต่ฟอร์มส่วนตัวยอดเยี่ยม เพราะยิงไป 6 ลูก และมีอีก 2 แอสซิสต์ นอกจากนี้ กรีซมันน์ ยังเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ร่วมกับ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของ "ราชันชุดชาว"

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ มองว่า เปเป้ น่าจะได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมยูโร 2016 มากกว่ากรีซมันน์ "ตามความเห็นของผม เปเป้มีปีที่สุดยอดมาก น่าจะเป็นปีที่ดีที่สุดขอวเขาเลยก็ว่าได้ เขาเป็นนักนักเตะที่ดีที่สุดของทีมชาติโปรตุเกส และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของมาดริดในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมดีใจที่เขาติดทีมแห่งทัวร์นาเมนต์ในยูโร ตามสายตาผม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยูโร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลยกซีซั่นก่อนความทรงจำไม่มีวันลืม
    แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยกผลงานฤดูกาลก่อนจะเป็นความทรงจำที่เขาไม่มีวันลืมเลือน เพราะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นยังพา เวลส์ เข้ารอบรองฯ ยูโร 2016 จนมีชื่อชิงรางวัลแข้งแห่งปีของยุโรป
  • สื่อปูด!เบลต่อสัญญาชุดขาวเรียบร้อย
    สื่อสเปนระบุ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมได้รับค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมคนเก่ง
  • พ่อพระ!โด้มอบชีวิตใหม่ให้หนูน้อยชาวสเปน
    แม่ของหนูน้อยเอริค ออร์ทิซ ครูซ เด็กชายชาวสเปนที่โชคร้ายป่วยหนักเป็นโรคสมองผิดปกติ ตั้งแต่อายุเพียง 10 เดือนแต่ครอบครัวไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา โพสต์ข้อความขอบคุณ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ช่วยมอบชีวิตใหม่ให้ลูกโดยเธอบอกสิ่งที่ซูปเปอร์ตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสทำให้มันยิ่งกว่าปาฏิหาริย์
  • อเซนซิโอมุ่งมั่นทำงานหนักหลังซัดให้ชุดขาว
    มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผยมุ่งมั่นกับการทำงานหนักและหวังโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด หลังเพิ่งซัดประตูได้ในแมตช์ประเดิมสนามศึกลา ลีกา ที่ช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้ตั้งเป้าหมายส่วนตัว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »