ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลแมนอัดเวนเกอร์เร่งใช้งานจนแรมโบ้เจ็บ

โคลแมนอัดเวนเกอร์เร่งใช้งานจนแรมโบ้เจ็บ

Posted 25/08/2016 by siamsport

คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ตำหนิ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รีบร้อนใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ จนบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่แพ้ ลิเวอร์พูล แทนที่จะให้พัก หรือเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะนักเตะเหนื่อยต่อเนื่องจากเกมลีกยาวจนถึงยูโร 2016 ทำให้ความซวยพลอยหล่นใส่ "มังกรแดง" ที่ต้องอดใช้งานในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เดือนกันยายนนี้

        คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ แอบตั้งคำถามถึง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เกี่ยวกับการปฏิบัติต่อ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่งทีม "มังกรแดง" หลังจากที่นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และจะพลาดช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เดือนกันยายนนี้ โดยชี้ว่าบางทีอาจเป็นเพราะว่า เวนเกอร์ ใช้งานนักเตะเร็วไป ทั้งที่เพิ่งไปลุยศึกยูโร 2016 กลับมาหมาดๆ

 

 โคลแมน แสดงความไม่พอใจที่จะไม่มีมิดฟิลด์วัย 25 ปี ในเกมสำคัญกับ มอลโดวา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก วันที่ 5 กันยายน เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกมเปิดสนามที่แพ้ ลิเวอร์พูล 3-4  ซึ่ง แรมซี่ย์ สตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ทำให้อดีตกุนซือ ฟูแล่ม และ เรอัล โซเซียดาด มองว่าบางทีอาการเจ็บอาจเป็นเพราะ แรมซี่ย์ ไม่ได้พักมากพอหลังกรำศึกมาต่อเนื่อง

   "ผมคิดว่าเราล้วนคาดการณ์ว่าเขาจะไม่ได้เล่นช่วงต้นฤดูกาล ผมไม่รู้นะว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างตอนนั้น (ตอนที่ แรมซี่ย์ บอกว่าเขาน่าจะได้พัก) กับการที่เขาลงเอยด้วยการอยู่ในสนาม ผมคิดว่านะ ถ้าคุณดูทีมชีต (เกมกับ ลิเวอร์พูล) มันค่องข้างเซอร์ไพรส์ที่เขาได้เป็นตัวจริง ผมว่า อารอนพูดเองว่าเขาไม่คิดว่าจะได้เล่น ถ้าคุณดูสถิติของ แรมโบ้ จะพบว่ามันสูงกว่าคนอื่นๆ ในแง่ของการวิ่ง และจำนวนระยะทางที่ครอบคลุม"

 

 "แต่เขาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง และมันไม่ใช่ว่าเราตกรอบแบ่งกลุ่มเสียเมื่อไหร่ มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยาวนานของอารอน ต่อเนื่องจากฤดูกาลที่หนักหนา และยาวนาน ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับการปฏิบัติเหมือนคนอื่น สำหรับผม ในฐานะผู้จัดการทีม เมื่อผมต้องอดใช้งานหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด ผมว่าทุกคนคงเข้าใจนะว่าทำไมผมถึงผิดหวัง" โคลแมน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหน้าหงาย! กุนซือค้างคาวลั่นไม่ขาย มุสตาฟี-อัลคาเซอร์
    กุนซือใหญ่บาเลนเซียยืนยันว่านักเตะทั้งสองรายซึ่งมีข่าวลือว่าจะย้ายทีมเวลานี้จะไม่ถูกปล่อยตัวออกไปอย่างแน่นอนปาโก อเยสเตราน เฮดโค้ชทีมบาเลนเซีย ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดปล่อยตัว ชโครดาน มุสตาฟี และปาโก อัลคาเซอร์ สองนักเตะตัวเก่งของทีม ในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ปืนเศร้า!อาซาโนะไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกชาวญี่ปุ่นของทีม ไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานในเกาะอังกฤษ ทำให้ซีซั่นนี้จะอดลงเล่นให้ทีมแน่นอน และต้องไปเล่นกับที่อื่นแบบยืมตัว
  • เวนเกอร์โบ้ยราชันยังซื้อนักเตะยากเลย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชี้การซื้อนักเตะใหม่ ฝีเท้าดี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดูอย่าง เรอัล มาดริด ยังมีปัญหา แถมนักเตะใหม่ที่ซื้อมาอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ก็เพราะจ่ายเงินซื้อตามออปชั่น เชื่อทีมตัวเองมีแนวรุกดีแล้ว ทั้ง วัลค็อตต์, ชิรูด์ ไปจนถึง อเล็กซิส ซานเชซ, อัคปอม และ ซาโนโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »