ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูบคลำบั้นท้าย 10 สาวแซ่บ.. เทรนด์เก่าที่ยังน่าหยิก-น่าตี

ลูบคลำบั้นท้าย 10 สาวแซ่บ.. เทรนด์เก่าที่ยังน่าหยิก-น่าตี

Posted 25/08/2016 by siamdara

"บั้นท้าย"ถือว่าเป็นจุดดึงดูด เป็นแม่เหล็กที่สำคัญของคุณสุภาพสตรี และเหล่าสุภาพบุรุษ ยิ่งเป็นบั้นท้ายของสาวๆคนบันเทิงด้วยแว้ว แม่เจ้าโว้ยดูดใจหนุ่มจนนั่งมโน มือลั่นก๊อกแก๊กกันเลยทีเดียว

สยามดาราเว็บไซต์เอาใจคอ.คนชอบสยิว คอ.คนที่มีความสุขกับการเสพบั้นท้ายสาวงามด้วยการไปส่องบั้นท้ายสาวๆมาฝากกัน ถือว่าคลายเครียดกับข่าววิกฤติแผ่นดินไหวที่หลายประเทศกำลังประสบอยู่หล่ะกัน 

 

คนแรกนี่เลยไฮโซหนุ่ม ส่งมาประชัน บอกว่าสาวสูงโย่งคนนี้มีบั้นท้ายชวนไหวหวั่นกลมกลึง หุ่นเป๊ะ ก็นางแบบสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ไงหล่ะ เห็นแล้วเกิดภาวะหัวใจเต้นผิดระบบขึ้นมาเลยทีเดียวใช่ป่ะ

 

แม่ก็คือแม่ .. จัดไปอดีตน้องสาว อดีตหุ้นส่วน และเป็นคู่เกาเหลาของนางแบบร่างโย่ง แซ่บไม่แพ้นกันนะจ๊ะ ขอบอก "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์  ปู้นๆ คนนี้ดีจริง เผ็ดจัง บั้นท้ายบีนั้น ยิ้มได้ ช่างดีต่อหัวใจของไฮโซฮิม และเหล่าแฟนคลับของแม่ยิ่งนัก

คนที่ 3 ชะอุ้ย พ่อเลี้ยงเมืองเจียงใหม่"บอล"กฤษณะ แชทมาบอกว่า "ป้อเลี้ยงฮิบฮอบขอนำเหนอแม่หญิง"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นิงาย บั้นท้ายเซ็กซี่ สะดุดตาเบ๋บี๋ที่สุด"  ก็จัดให้ตามที่พ่อเลี้ยงยื่นคำขอละกัน 

มองอุ้มแล้น อย่าลืมมองเพื่อนหนิทอุ้ม"โบว์" เบญจศิริ วัฒนา ขอบอกว่าแม้บั้นท้ายโบว์จะไม่เบิ้มถึงระดับเฮฟวี่เวท แต่ก็เซ็กซี่อย่าให้เซด มีผลต่อต่อมน้ำลายชายไทย และชายเทศเวรี่ซี๊ดๆ

คนที่ 5 อั๊ยย่ะ มีฝาละมีแล้น แต่บั้นท้ายกลมกลึง ยวนยี น่าตี น่าบีบซะเหลือเกิ้น แต่ก็คงได้แต่มโนและน้ำลายหกกระจายท่วมพื้นเท่านั้นหล่ะ อย่าไปตี อย่าไปดีดเชียวนะคร่ะ เพราะ"อ๋อม"สกาวใจ คนนี้ ฝามี"เอ"อาทิตย์ มีความหวงและเยิฟเมียฝุดๆ

ก้นใหญ่เบอร์ไหน? อ๊ะๆ ไม่ต้องถาม เพราะเท่าที่คำนวณจากสายตาอันสุภาพแล้น ขอบอกเลยสาวลูกครึ่งนิสัยน่ารัก "นาตาลี" เดวิส  คนนี้บั้นท้ายชะนีมีแรงดึงดูดสกิลสูง แบบว่ามองแล้วต้องมองเบิ้ลๆๆ

คนที่6 ถ้าโบว์แดงมันแสลงใจหล่ะก็ ต้องไปส่องและซูมโบว์นี่เลยค่า รับรองถูกใจใช่เลย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบั้นท้ายของสาว โบว์ เบญจวรรณ นั้นไม่ต้องผ่านการตรวจสอบจากสถาบันบั้นท้ายไทย เพราะหนุ่มๆลงมติจากหัวใจแล้นว่า บั้นท้ายดาหลิง"โบว์"เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์  เย้ายวนชวนมอง  อ๊ะๆดูแต่ตาอย่าไปลูบคลำ ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนหมัด"ก็อต"จิรายุ ตันตระกูล เสยปลายคาง หงายหลังตึง!!

อะหึ๋ยๆสอยมาฝากจากซอกหลืบไอจี ของสาวอารมณ์ดี ที่มีข่าวฉาวมาก  ฉาวน้อยไม่ขาดสาย บั้นท้ายดู้ม ดู้ม เด้งดี ที่เห็นอยู่นี่ แม้จะไม่ใช่บั้นท้ายพันธ์แท้ แลดั้งเดิมที่แม่ให้มา เพราะ"น้ำเพชร"สุณันณิการ์ กฤษณสุวรรณ บอกว่าบั้นท้ายของน้ำเพชร กลมสะเด็ด เด้งสะเด่า ตีด้วยมือเปล่า เด้งสู้มือ ชวนให้ดีดและบีบซ้ำ เป็นบั้นท้ายที่หมอฉีดให้

คนที่ 9 เล็กแต่ฟิตนะ  ฟิตกว่าช่องฟิต  ฟิตกว่าบั้นท้ายสาวไร้ผัวซะอีกขอบอก อย่าได้มองข้าม หมวยม่าย"ทับทิม"มัลลิกา จงวัฒนา เต่งตึง แซ่บกำลังดี โค้งเว้า เย้ายวนพอประมาณ  ชวนให้จับ(ตา) แต่อย่าไปจับต้อง เพราะอาจโดนก้นคุณน้องทิ่มตาจนเส้นเลือดฝอยฉีกกระจุย

ฉึกๆฉับๆ กับแม่ม่ายสุดแซ่บแห่งสยาม ที่ไม่ใช่แค่เชพดี ไม่มีเซลูไลท์ หากแต่บั้นท้ายของสาวสวยใจแกร่ง แถมมีเรือพ่วง 2 ลำ "ตุ๊ก"ชนกวนันท์ รักชีพ ก็จัดว่าเด็ดเผ็ดแซ่บดึ๋งดั๋ง  หนุ่มแท้และสาวทอมฟันธง!!

นิงายหล่ะ 10 บั้นท้ายดารา นางแบบ ที่จัดว่าสะเด็ด สะเด่า สบึ้ม สยามดาราเว็บไซต์ลูบ เอ๊ย! จัดมาฝากพร้อมทิชชู่ 10 โหล ส่องไป ซับเลือดกำเดาไป น้ำลายไป  ให้ดีต่อเส้นเลือดหัวใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »