ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีประกาศเซ็นเอดูอาร์โด้เฝ้าเสา1ปี

เชลซีประกาศเซ็นเอดูอาร์โด้เฝ้าเสา1ปี

Posted 26/08/2016 by siamsport

เอดูอาร์โด้ โกล์จอมเก๋าเลือดฝอยทอง รับตัดสินใจง่ายมากที่โบกมือลา ดินาโม ซาเกร็บ เพื่อมาเล่นให้ เชลซี ด้วยสัญญา 1 ปี ระบุการได้ค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับยอดทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้เป็นประสบการณ์ที่แสนท้าทายอย่างมาก

        เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการคว้าตัว เอดูอาร์โด้ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 1 ปี


        นายทวารวัย 33 ปี ซึ่งลงเฝ้าเสาให้กับทัพ "ฝอยทอง" 33 แมตช์ ค้าแข้งอยู่กับ ดินาโม ซาเกร็บ เป็นเวลา 2 ฤดูกาล พร้อมกับเล่นให้กับทีม 70 แมตช์ ที่สำคัญเจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในขุนพลทัพ "ฝอยทอง" ชุดผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2016 แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียวก็ตาม


        เอดูอาร์โด้ แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซี (www.chelseafc.com) ว่า "นี่คือโอกาสที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และได้อยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากๆ นี่เป็นลีกที่ดีที่สุด และยากลำบากมากๆ รวมทั้งยังเป็นลีกที่มีระดับเหนือกว่าลีกที่ผมเคยเล่นจนกระทั่งตอนนี้ ดังนั้นมันเป็นความท้าทายใหม่จริงๆ"


        ทั้งนี้ เอดูอาร์โด้ ซึ่งจะต้องแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์เบลเยียม และ อัสเมียร์ เบโกวิช ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เซ็นสัญญามาร่วมทีม โดย 2 คนก่อนหน้านี้ก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ มิชี่ บาตชูอายี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »