ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่เงิบ!ลากอรุนญ่าปัดขายเปเรซ

ปืนใหญ่เงิบ!ลากอรุนญ่าปัดขายเปเรซ

Posted 26/08/2016 by siamsport

งานนี้คงมีเซ็งไม่น้อยสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุด เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า จัดการปัดข้อเสนอขอซื้อตัว ลูคัส เปเรซ หัวหอกฟอร์มร้อน เรียบร้อย แต่คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ยังมีลุ้นได้แข้งรายนี้อยู่

        เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า สโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ปฎิเสธข้อเสนอเงินเกือบ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ที่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ลูคัส เปเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูชาวสแปนิช เรียบร้อยแล้ว


        ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินตามค่าฉีกสัญญา แต่ล่าสุด กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ระบุว่า ลา กอรุนญ่า ได้บอกปัดเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก อาร์เซน่อล ต้องการแบ่งจ่ายเงินค่าตัวเป็น 2 งวด แทนที่จะจ่ายแบบงวดเดียว


        อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ยังคงมีความมั่นใจที่จะได้ตัว หัวหอกวัย 27 ปี มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งนอกจากทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้ว เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัว เปเรซ มาเสริมทัพ
   

        ทั้งนี้ ฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา เปเรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการกระทุ้งไป 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ ลา กอรุนญ่า 37 นัด
  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหนัก!สื่อแฉปืนใกล้ซิวมุสตาฟี่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ บาเลนเซีย ในการกระชากตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี มาร่วมทัพ โดยคาดว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวราวๆ 35 ล้านปอนด์
  • โคลแมนอัดเวนเกอร์เร่งใช้งานจนแรมโบ้เจ็บ
    คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ตำหนิ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รีบร้อนใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ จนบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่แพ้ ลิเวอร์พูล แทนที่จะให้พัก หรือเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะนักเตะเหนื่อยต่อเนื่องจากเกมลีกยาวจนถึงยูโร 2016 ทำให้ความซวยพลอยหล่นใส่ "มังกรแดง" ที่ต้องอดใช้งานในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เดือนกันยายนนี้
  • ปืนหน้าหงาย! กุนซือค้างคาวลั่นไม่ขาย มุสตาฟี-อัลคาเซอร์
    กุนซือใหญ่บาเลนเซียยืนยันว่านักเตะทั้งสองรายซึ่งมีข่าวลือว่าจะย้ายทีมเวลานี้จะไม่ถูกปล่อยตัวออกไปอย่างแน่นอนปาโก อเยสเตราน เฮดโค้ชทีมบาเลนเซีย ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดปล่อยตัว ชโครดาน มุสตาฟี และปาโก อัลคาเซอร์ สองนักเตะตัวเก่งของทีม ในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ปืนเศร้า!อาซาโนะไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกชาวญี่ปุ่นของทีม ไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานในเกาะอังกฤษ ทำให้ซีซั่นนี้จะอดลงเล่นให้ทีมแน่นอน และต้องไปเล่นกับที่อื่นแบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »