ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ไม่ปฏิเสธสนเอ็นซอนซี่เสริมแกร่ง

รานิเอรี่ไม่ปฏิเสธสนเอ็นซอนซี่เสริมแกร่ง

Posted 26/08/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปฏิเสธข่าวลือที่สโมสรสนใจอยากได้ตัว สตีเว่น เอ็นซอนซี่ มิดฟิลด์เซบีย่า มาเสริมแกร่ง แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะสิ่งสำคัญในเวลานี้ก็คือการมีสมาธิกับขุมกำลังที่มีอยู่เท่านั้น

        เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับสนใจอยากได้ตัว สตีเว่น เอ็นซอนซี่ กองกลางเซบีย่า ทีมในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวในสัปดาห์หน้า


        ดาวเตะวัย 27 ปีค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากแยกทางกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) ที่เด็ดยิ่งกว่านั้นก็คือนักเตะเป็นกำลังสำคัญนำ เซบีย่า คว่ำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันด้วย


        เมื่อต้นสัปดาห์นี้สื่อหลายสำนักรายงานว่า เอ็นซอนซี่ อาจจะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งกับ "สุนัขจิ้งจอก" หลังย้ายจาก สโต๊ค แค่ 12 เดือนเท่านั้น โดย รานิเอรี่ ไม่ปฏิเสธโอกาสในการดึงดาวเตะเลือดเฟร้นช์มาร่วมสังกัด "ผมยืนยันข่าวลือดังกล่าวได้เลย"


        "สำหรับผมนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่โค้ชอยากได้นักเตะแบบนี้ และพัฒนาขุมกำลังของทีม แต่ผมจะพูดเกี่ยวกับลูกทีมของผมเท่านั้น  และไม่อยากพูดถึงนักเตะจากทีมอื่นๆ" นายใหญ่เลือดมะกะโรนี กล่าว โดยมีรายงานว่า เอ็นซอนซี่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เรือใบดึงบราโว่เฝ้าเสา-เซ็นยาว4ปี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์มดึง เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชิลี มาจาก บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์ พร้อมกับส่งผลให้ โจ ฮาร์ท ส่อแววต้องย้ายสังกัดด้วย
  • ปืนใหญ่เงิบ!ลากอรุนญ่าปัดขายเปเรซ
    งานนี้คงมีเซ็งไม่น้อยสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุด เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า จัดการปัดข้อเสนอขอซื้อตัว ลูคัส เปเรซ หัวหอกฟอร์มร้อน เรียบร้อย แต่คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ยังมีลุ้นได้แข้งรายนี้อยู่
  • เสริมหนัก!สื่อแฉปืนใกล้ซิวมุสตาฟี่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ บาเลนเซีย ในการกระชากตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี มาร่วมทัพ โดยคาดว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวราวๆ 35 ล้านปอนด์
  • เชลซีประกาศเซ็นเอดูอาร์โด้เฝ้าเสา1ปี
    เอดูอาร์โด้ โกล์จอมเก๋าเลือดฝอยทอง รับตัดสินใจง่ายมากที่โบกมือลา ดินาโม ซาเกร็บ เพื่อมาเล่นให้ เชลซี ด้วยสัญญา 1 ปี ระบุการได้ค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกับยอดทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้เป็นประสบการณ์ที่แสนท้าทายอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »