ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับจุดอ่อนต้องปรับทั้งหมดตั้งเป้าขอมีแต้มจากซาอุฯ

ซิโก้รับจุดอ่อนต้องปรับทั้งหมดตั้งเป้าขอมีแต้มจากซาอุฯ

Posted 26/08/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับจากเกมอุ่นอุ่นเครื่องกับกาตาร์เมื่อวานนี้ ได้เห็นจุดอ่อนของทัพช้างศึกแล้ว และต้องปรับในส่วนนี้ทั้งหมด เพราะเป้าในการเจอกับซาอุฯในวันที่ 1 ก.ย.นี้ เราต้องมีแต้มออกมาอย่างน้อย 1 แต้ม

 

         จากผลงานการอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทย แพ้ กาตาร์ 0-3 เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีเปิดสถิติเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า ด้วยการยิงเข้ากรอบ 15 จาก 19 ครั้ง ตลอดภายใน 90 นาทีในการลับแข้งกัน ทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีม ได้ออกมาระบุว่า


          "การอุ่นเครื่องครั้งที่ผ่านมา ช่วยให้เราได้เห็นหลายๆอย่างมากกว่าเดิม โดยเฉพาะจุดบกพร่องที่เราต้องปรับปรุง คือจากแดนหลังไปแดนหน้า แต่จุดเปลี่ยนของเกมอยู่ที่เราเสียจุดโทษตั้งแต่ต้นครึ่งแรก ทำให้เราต้องเติมรุกมากกว่าเดิม ฉะนั้นการลงเล่นในเกมระดับเอเชีย เรามีความจำเป็นต้องละเอียดมากกว่าเดิม"


          "เพราะการแพ้ด้วยสกอร์ 1-0, 2-0 มันมีผลค่อนข้างเยอะ ฉะนั้นการเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ยอมรับแบบตามตรงว่ามี 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจแล้ว เนื่องจากเราได้เห็นหลายๆจังหวะและโอกาส เชื่อว่าถ้าเราวางแผนทำงานร่วมกัน"

 

 เป้าหมายคือมีแต้มจากซาอุฯ

 

          ขณะที่แดนกลางถือว่าทีมชาติไทย ชุดนี้ สามารถที่จะจัดตัวลงเล่นได้อย่างไรปัญหา เพราะเป็นชุดผสมกันระหว่าง อันดับ 4 เอเชียน เกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ และแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2014 นั้น กุนซือใหญ่ของ “ช้างศึก”จะจัดออกมาลงตัวได้หรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า "อย่างที่ตนพูดอยู่เสมอว่านักเตะชุดนี้ส่วนใหญ่เล่นด้วยกันมาอย่างน้อย 3 ปี ทำให้เกิดความเข้าใจในเรื่องระบบ อีกทั้งการที่ ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาลงเล่นให้กับทีมได้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แม้ว่าเขาจะห่างเกมกับทีมชาติไทยมานาน"
 


          ในเรื่องของสภาพอากาศนั้น "ซิโก้" บอกว่า "หลังจากที่มีนักเตะหลายคนเป็นหวัดเล็กๆน้อย แต่ผมคิดว่ามาถึงตรงนี้ทุกคนสามารถปรับสภาพได้แล้ว เพราะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มียารับประทานที่ถูกต้องจากแพทย์ประจำทีม เชื่อว่าเราจะพร้อมก่อนลงสนามพบกับ ซาอุดิอาระเบีย แน่นอน เนื่องจากเป้าหมายของเราที่จะเก็บ 1 แต้มออกมาอย่างน้อย ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้เหมือนกัน แต่ถ้าเราสร้างเซอร์ไพรส์ได้จะช่วยเรียกความมั่นใจก่อนเจอญี่ปุ่นในบ้าน วันที่ 6 ก.ย.นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »