ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานซะ!เคนลั่นพร้อมรับใช้สเปอร์สจนเลิกเล่น

หวานซะ!เคนลั่นพร้อมรับใช้สเปอร์สจนเลิกเล่น

Posted 27/08/2016 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุชัด พร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ยาวไปจนถึงวันแขวนเกือก เชื่อ "ไก่เดือยทอง" เป็นสโมสรที่มีอนาคตสดใสสุดๆ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนยินดีที่จะอยู่เล่นให้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันยุติอาชีพพ่อค้าแข้งเลยทีเดียว

ฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา เคน โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันด้วยการกระทุ้งไป 25 ประตูในลีก ซึ่งทำให้ตลอด 2 ฤดูกาลหลังมานี้ เจ้าตัวมีสถิติทำประตูสูงถึง 59 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 101 นัด

 "ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ สโมสรมีสภาพที่ดีมากๆ และกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เช่นเดียวกับวิสัยทัศน์ของสโมสร เราไม่ได้หยุดนิ่ง เรากำลังเดินไปข้างหนา สำหรับตอนนี้เรามีกลุ่มนักเตะหนุ่มที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม"

 "เรามีสนามซ้อมที่สุดยอด, สนามเหย้าแห่งใหม่ก็กำลังจะมาเช่นกัน ผมอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพการเล่นฟุตบอลเลย ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง" หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!หงส์ส่งมาเน่ป่วนซัดบุกรังไก่ที่มีเคนพร้อมยิง
    อีกเกมที่การันตีองศา เดือด..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ส.ค ศกนี้ รับชมได้ที่ beIN Sports 1 (676), เวลา : 18.30 น.
  • สตีวี่จียกราฟากุนซือเก่งสุดที่ได้ร่วมงาน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตห้องเครื่องพลังเทอร์โบของ ลิเวอร์พูล ยก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง เก่งที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนได้ทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ชี้เป็นคนฉลาดและมีส่วนสำคัญต่อคืนมหัศจรรย์ที่อิสตันบูล แมตช์คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 5
  • ปืนเหนื่อยบุกรังแตน!ใช้ซานเชซหอกเป้าปิดสกอร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมวาง อเล็กซิส ซานเชซ เป็นศูนย์หน้าตัวหลัก เกมออกเยือนถิ่น "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. ศกนี้ รับชม : beIN Sports 1 (676), เวลา : 21.00 น.
  • เป๊ปยันพร้อมช่วยฮาร์ทหาทีมใหม่ที่เหมาะที่สุด
    ไม่ไล่ซ้อมทีมสำรองชัวร์ ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับพร้อมช่วยเหลือ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ พบทางเลือกที่ดีที่สุดหากนักเตะตัดสินใจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ระบุหาก โกล์เลือดผู้ดี เลือกอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป ตนก็พร้อมให้โอกาสและปฏิบัติกับเขาเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »