ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กินยาซะ!โด้ตอบโต้ปิเก้หลังแขวะแชมป์ราชัน

กินยาซะ!โด้ตอบโต้ปิเก้หลังแขวะแชมป์ราชัน

Posted 27/08/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แนะนำทางสว่าง เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่แขวะต้นสังกัดได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบง่ายๆ ว่าควรใช้เวลาว่างแวะเข้าไปดูภาพที่ตนประสบความสำเร็จในปี 2016 ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" และ โปรตุเกส ที่ได้อัพโหลดเอาไว้ในโลกไซเบอร์ เผื่อจะช่วยจรรโลงใจให้ชีวิตสงบสุขมากขึ้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นตอบโต้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมลีก หลังเซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" แขวะ "ราชันชุดขาว" ว่าได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแบบง่ายๆ เพราะเจอคู่แข่งไม่แกร่งเท่าไหร่

ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ โรม่า, เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอตเลติโก มาดริด ตลอดเส้นทางจนคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ และล่าสุด ปีเก้ ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาแขวะคู่ปรับสำคัญของต้นสังกัดว่าเส้นทรงสะดวกโยธินเหลือเกิน ต่างจาก บาร์ซ่า ที่เจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งทั้งนั้น

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นหลังจากที่ถูกถามเรื่องที่ ปิเก้ พูดจาในเชิงหมิ่น เรอัล มาดริด ว่า "ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับตัวเขาก็คือเขาน่าจะใช้เวลากับการดูรูปภาพสวยๆ ที่ผมอัพโหลดเอาไว้ในเฟซบุ๊ค กับอินสตาแกรมนะ (โรนัลโด้ อ้างถึงเรื่องที่เขาโพสต์ภาพที่ได้แชมป์กับ เรอัล มาดริด และ โปรตุเกส ปี 2016)"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังได้ยืนยันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดว่าใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว โดยสตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ซึ่งเพิ่งนำทัพ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ ยูโร 2016 เผยว่า "ผมอยากที่จะเลิกเล่นกับ เรอัล มาดริด เพราะนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »