ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จูนจุติธรณ์ ไม่เคลิ้มยังไงไหว ขาวและใสขนาดนี้!

จูนจุติธรณ์ ไม่เคลิ้มยังไงไหว ขาวและใสขนาดนี้!

Posted 27/08/2016 by ผู้จัดการ

เธอบอกกับผมว่า ‘ริมฝีปาก’ ของเธอนั้นคือสิ่งที่เธอชอบมากที่สุดในบรรดาอวัยวะทั้งหมด ซึ่งก็พูดถูก...ริมฝีปากของเธอเรียวได้รูปอย่างกับศิลปินบรรจงวาดไว้  แต่ที่ผมชอบมากกว่าคือน้ำเสียงน่ารักๆ และความเป็นกันเองที่เล่นเอาผมเคลิ้มไปหลายนาที เรามาทำความรู้จัก ‘จูน-จุติธรณ์โพธิชัย’ ไปพร้อมๆ กัน

  เชื่อว่าคนที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้อยากรู้จักจูนแล้ว แนะนำตัวหน่อย?
      
       ปีนี้อายุ 23 เรียนจบด้านศิลปศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ที่เรียนมาด้านนี้เพราะว่าจบแล้วน่าจะไปหางานทำง่าย แต่พอยิ่งเรียนเรากลับยิ่งแย่ (หัวเราะ) คือเราทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมันก็ตีกันไปหมด บางทีไม่ได้เข้าเรียนมันก็ลืมๆ งงๆ ตอนนี้ถ้าให้เรียนอีกน่าจะเปลี่ยนไปเรียนการบินแล้วล่ะ อยากเป็นแอร์ฯ แล้ว

ทำไมล่ะวงการพริตตี้ก็เงินดีนะ?
      
       เราขี้เกียจไปแข่งขันกับใครแล้ว อยากทำงานอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องคอยลุ้นว่าจะมีงานไหม เราอยากทำงานประจำ แต่ถ้าจะให้ทำแบบเข้า 8 โมงเช้าเลิก 5 โมงเย็นมันก็ไม่ไหว เพราะเคยทำงานอิสระมาเลยคิดว่าแอร์ฯ น่าจะเหมาะสุดแล้ว
      
       ได้ข่าวว่าเป็นคนเกิดราศีสิงห์ ราศีนี้เขาว่าเสน่ห์แรงจริงไหม?
      
       ไม่ค่อยนะ (หัวเราะ) มันก็มีมาบ้างแหละ แต่ไม่เหมือนคนอื่นๆ ที่มีคนมาจีบเยอะๆ อาจจะเพราะเรามีแฟนแล้วมั้งก็เลยไม่มีใครเข้ามาจีบ (เขาว่าสาวราศีนี้หวงแฟนด้วย?) ใช่ ขี้หึง และชอบคิดไปเอง มโนเก่งมาก ส่วนอารมณ์มีเหวี่ยงๆ บ้างแต่ไม่ถึงขนาดต้องไปตบไปตีกับเขา

  คิดว่าส่วนไหนในร่างกายเราเซ็กซี่ที่สุด?
      
       ปากมั้งคะ ตรงอื่นมันไม่มีอะไร หน้าอกก็ไม่มีให้ดู (หัวเราะ) ก้นเบ้อเร่อแบบนั้นคงไม่เซ็กซี่มั้ง  แต่ปากนี่มีคนชมบ่อยนะ แต่แฟนไม่ชอบปากเราเวลายิ้ม เขาหาว่าเรายิ้มแปลกๆ เพราะเวลายิ้มมุมปากเราไม่ยก มันเลยดูแปลก
      
       แล้วผู้ชายในสเป็กจูนต้องเป็นแบบไหนถามเผื่อไว้สำหรับใครที่อยากจองตั๋วรอ?
      
       เราชอบผู้ชายที่ไม่ได้ดูสะอาดมาก ไม่ชอบผู้ชายตี๋ ชอบแบบพี่ปาร์ค (เกริกเกียรติ สว่างวงศ์) มือกีตาร์วงค็อกเทล ชอบผู้ชายดูเข้มๆ หน่อยไม่ชอบแบบโอปป้าเกาหลี แบบหล่อใสไม่ค่อยชอบ เพราะดูสวยกว่าเรา(หัวเราะ) ชอบดิบๆ เถื่อนๆ มีหนวดเครานิดหน่อยอะไรแบบนั้น ส่วนรูปร่างเมื่อก่อนเราจะชอบคนผอมแบบไม่มีจะกิน แต่เดี๋ยวนี้จะชอบมีกล้ามหน่อยๆ แต่ไม่ใช่ก้ามปูนะ ก้ามปูจ๋าๆ มันน่ากลัวไป ส่วนนิสัยชอบคนอารมณ์ดี แต่ไม่ชอบคนเจ้าชู้ เพราะเราเคยเจอผู้ชายเจ้าชู้หลายครั้ง ขนาดที่ว่าทิ้งเราไปคบกะเทยก็มี แต่เราไม่นะ ถ้ามีแฟนก็จะไม่คุยกับคนอื่น ใครหล่อกว่าแฟนมาจีบเราก็ไม่เอา เราเลยอยากได้ผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้มาเป็นคู่ ไม่ต้องมาระแวงกัน มันเสียสุขภาพจิต

  แล้วเรื่องเซ็กซ์ล่ะต้องระดับไหนถ้าเปรียบเป็นฝน?
      
       เอาแบบพอดีๆ แล้วกัน ปรอยๆ ก็เบาไป เอาเปียกพอชุ่มชื่นไม่ต้องขนาดพายุหักโหมรุนแรง หนักๆ บางครั้งได้ แต่ตลอดไม่ไหว ไม่ใช่เปิดประตูเข้ามาผลักลงเตียงถาโถมเลยอันนั้นก็เกินไป
      
       ช่วงนี้มีข่าวเรื่องผู้ชายใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงบ่อยมาก เราอยากจะฝากบอกอะไรกับผู้ชายทั้งหลาย?
      
       เลิกทำร้ายผู้หญิงเถอะค่ะ เขาเป็นเพศแม่เรา มีอะไรก็คุยกันดีๆ ทุกวันนี้ดูเหมือนว่าความเป็นสุภาพบุรุษจะลดลง อย่างเรื่องไปข่มขืนเขาก็หนักแล้ว ยังไปฆ่าเขาอีก แล้วพอจับได้ก็ชอบอ้างว่าดูคลิปดูซีดีโป๊ คือถ้าเรารู้จักดูเราก็ต้องรู้จักที่จะควบคุมตัวเอง ช่วยตัวเองไป ระบายให้ถูกทาง ถ้ามีเงินก็ไปใช้บริการที่เขาเต็มใจไม่ใช่มาทำร้ายคนที่เขาไม่รู้เรื่องรู้ราว ถ้าเลือกที่จะดูต้องคุมตัวเองให้ได้ ต้องคิดก่อนว่าดูแล้วจะหาทางออกกับอารมณ์อย่างไร

ถ้าจูนมีสิทธิ์ออกกฎหมายข้อหนึ่งในการทำโทษผู้ชายที่ข่มขืนผู้หญิง เราจะออกกฎหมายว่าอย่างไร?
      
       ตัดกระจู๋ (หัวเราะ) ถ้าข่มขืนก็ตัดเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องใช้ตลอดชีวิต ก่อนตัดก็ทำหมันไปด้วยจะได้ไม่ต้องมีอารมณ์ตลอดชีวิต แต่ถ้าฆ่าด้วยก็ประหารไปเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »