ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดซิกแพค ‘ญาญ่า’เผย ‘ณเดชน์’ชอบ

อวดซิกแพค ‘ญาญ่า’เผย ‘ณเดชน์’ชอบ

Posted 27/08/2016 by สยามบันเทิง

เผยไม่อยากอวดเซ็กซี่ แต่นางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา เสปอร์บันด์ บอกชัดถึงภาพที่ลงอวดหุ่นในไอจี เพราะอยากโชว์ออฟ ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกตัวไม่หวง ชมว่าเท่ และรู้เป็นความภูมิใจของสาวรู้ใจที่ปั้นหุ่นได้มาขนาดนี้ ทั้งนี้ สาวญาญ่า กล่าวถึงรูปอวดหุ่นฟิตที่คนมองว่าเซ็กซี่ขึ้นลงไอจี ขณะมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลิขิตรักthe crown princess” พร้อมกับหนุ่มณเดชน์ ว่า

    “อ๋อ รูปที่ลงใช่ไหมคะ มันมีความภูมิใจลึกๆ เราออกกำลังกายหนักช่วงนี้ เราต้องฟิตสำหรับ 2 เรื่องที่มีบู๊เยอะค่ะ ก็อยากจะโชว์ออฟนิดนึง โชว์ออฟล้วนๆ โชว์ออฟเลยค่ะ สำหรับรูปที่ขึ้น ไม่ได้จะเซ็กซี่ไม่ใช่คะ อยากให้ทุกคนรู้ว่า ฉันมีแอบส (กล้ามท้อง) ด้วย”

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามณเดชน์ว่า หวงหรือไม่ ในเรื่องนี้ หนุ่มณเดชน์ กล่าวว่า “ไม่หรอกครับ”กระทั่งถามว่า หรือว่าชอบ หนุ่มณเดชน์ กล่าวตอบทันทีว่า “ใครไม่ชอบก็แปลกแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าเซ็กซี่ไหมเหรอครับ แต่น้องก็ไม่ได้ลงแบบที่มันเป็นสีมาก มันไม่ได้เป็นสกินโทน มันก็เป็นขาวดำ มันก็ดูเท่ดี เขาก็ภูมิใจน่ะครับ เขาก็ปั้นมาขนาดนั้นแล้ว”

    เมื่อถามญาญ่าว่า จะต้องมีการขออนุญาตณเดชน์ ก่อนหรือไม่ เวลาจะลงรูปแบบนี้ นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ค่ะ เราลงเพื่อตัวเองด้วย ก็เลยไม่ต้องขอค่ะ”โดย ณเดชน์ กล่าวเสริมอีกว่า “ในเรื่องของการออกกำลังกาย ก็มีบ้างบางครั้งที่ชวนกันไปออกกำลังกายอยู่แล้ว ต้องขึ้นอยู่กับว่า เวลาว่างตรงกันหรือเปล่า เราก็เล่นละครด้วยกัน ก็อยากให้ศักยภาพเราไปด้วยกันได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »