ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาบิโกลจ่อซบงูใหญ่แล้ว

กาบิโกลจ่อซบงูใหญ่แล้ว

Posted 27/08/2016 by siamsport

กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า ซานโตส จ่อย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป ล่าสุดเดินทางถึงอิตาลีแล้ว และเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "งูใหญ่" ต่อไป

กาเบรียล บาร์โบซ่า หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส สโมสรแห่งลีกบราซิล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กลายเป็นเป้าหมายหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปในเวลานี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รายงานจากอิตาลีระบุว่า แข้งวัย 19 ปี เจ้าของฉายา "กาบิโกล" ได้เดินทางไปยังเมืองมิลาน เพื่อตกลงสัญญาการค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ขณะที่ ซานโตส ก็ได้โชว์ภาพที่สตาร์ทีมชาติบราซิลไปถึงอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ ในหน้าทวิตเตอร์ของพวกเขา

บาร์โบซ่า จะไม่ใช่นักเตะใหม่ อินเตอร์ เพียงรายเดียวเท่านั้น เนื่องจาก ชูเอา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ก็เตรียมที่จะย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ "งูใหญ่" เคยตกเป็นข่าวกับ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่การย้ายมาของแข้งวัย 23 ปี ก็ทำให้พวกเขาล้มเลิกโครงการเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »