ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่6เต็ม10!สิโรจน์เปิดใจเป็นตัวจริงเล่น90นาทีทีมชาติไทย

แค่6เต็ม10!สิโรจน์เปิดใจเป็นตัวจริงเล่น90นาทีทีมชาติไทย

Posted 27/08/2016 by siamsport

 

กองหน้าป้ายแดงช้างศึกเปิดใจหลังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นพ่ายกาตาร์ รับยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองหากเต็ม 10 ให้แค่ 6คะแนนเท่านั้น

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย เผยว่ารู้สึกตกใจเช่นกันหลังล่าสุดถูก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ให้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงชนิดครบ 90 นาที ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกพ่าย ทีมชาติกาตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

แม้เกมดังกล่างช้างศึกจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่กองหน้าวัย 23 ปีก็โชว์ฟอร์มได้ไม่เลว ถึงขั้นที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เอ่ยปากชื่นชมว่าสอบผ่าน อย่างไรก็ตาม "ปีโป้" ยังมองว่าตนเองยังทำผลงานได้ไม่ดีอีกทั้งยังไม่สามารถช่วยทีมได้รอดพ้นความปราชัย

"ก่อนเกมพี่โก้(เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง)ก็ไม่ได้พูดอะไรมากครับ บอกแค่ว่าเล่นให้เป็นตัวผมเองมากที่สุด" สิโรจน์ กล่าว "เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ได้เป็นตัวจริงเพราะทีแรกคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้ลงช่วง 20 นาทีสุดท้าย"

ดาวยิงวัย 23 ปีกล่าวต่อ "เรื่องตัวจริงผมเพิ่งรู้ล่วงหน้าก่อนแข่งเลย รู้สึกตกใจเหมือนกันแต่ก็เตรียมร่างกาย เตรียมใจมาอยู่แล้ว แต่ผมยังไม่อยากให้แฟนบอลชมผมเท่าไหร่ เพราะทีมแพ้ และผมก็ยังไม่พอใจฟอร์มตัวเอง ถ้าเต็ม 10 ผมให้ตัวเองแค่ 6 ครับ"

"อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้เสียดายที่พ่อแม่ไม่มีโอกาสดูผมลงเล่นทีมชาติเกมแรก แต่หากเกมหน้าผมมีโอกาสได้ลง ก็หวังว่าพ่อแม่จะมีโอกาสได้ดูผม สัญญามันต้องดีขึ้นกว่าครั้งนี้ครับ" สิโรจน์ กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะออกไปเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่กรุงริยาด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นถูกสอดแนม!ซิโก้เผยอุ่นกาตาร์อุบไต๋ไว้เยอะมี11ตัวจริงดวลซาอุแล้ว
    กุนซือช้างศึกเผยการอุ่นพ่ายกาตาร์ทีมอุบไต๋ไว้เยอะพอสมควรหลังหวั่นถูกสอดแนม ซึ่งมี 11 ผู้เล่นตัวจริงดวลซาอุแล้วเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่าการอุ่นเครื่องพ่าย ทีมชาติกาตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา สิ่งที่ต้องปรับปรุงคือการเล่นที่ต้องละเอียดมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะขณะเดียวกันทีมเน้นทดลองผู้เล่นมากกว่า
  • ซิโก้รับจุดอ่อนต้องปรับทั้งหมดตั้งเป้าขอมีแต้มจากซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับจากเกมอุ่นอุ่นเครื่องกับกาตาร์เมื่อวานนี้ ได้เห็นจุดอ่อนของทัพช้างศึกแล้ว และต้องปรับในส่วนนี้ทั้งหมด เพราะเป้าในการเจอกับซาอุฯในวันที่ 1 ก.ย.นี้ เราต้องมีแต้มออกมาอย่างน้อย 1 แต้ม
  • "ปีโป้"ถ่อมตัวยังมีหลายจุดต้องแก้ไข
    "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ให้สัมภาษณ์หลังเกมไทยบุกอุ่นพ่าย กาตาร์ 0-3 ว่าพอใจฟอร์มตัวเองระดับหนึ่งแต่มีหลายอย่างต้องแก้ไขพร้อมวอนชาวไทยส่งแรงใจเชียร์ต่อไป
  • "เจ้าตั้ม"เผย!ต้องเน้นรับ-สุดมั่นมีวิธีรับมือดาวยิงร่างยักษ์
    "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวหลังเกมทีมชาติไทยปราชัยให้กับ กาตาร์ 0-3 ว่าเกมนี้ยังไม่ดีพอ เสียบอลง่ายจึงทำให้เสียประตู พร้อมยังเชื่อมั่นมีวิธีรับมือศูนย์หน้ารูปร่างใหญ่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »