ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจัดหน้า3!ส่งซัวเรซ,เมสซี่,ตูรานบุกรังบิลเบา

บาร์ซ่าจัดหน้า3!ส่งซัวเรซ,เมสซี่,ตูรานบุกรังบิลเบา

Posted 28/08/2016 by siamsport

''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า แชมป์เก่านัดแรกผลงานเยี่ยมถล่ม เรอัล เบติส 6-2 ทว่าจะไม่มีแข้งหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, เฌเรมี่ มาติเยอและเนย์มาร์ โดยเตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์ด้า ตูราน บุกรัง แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559
แอธ.บิลเบา - บาร์เซโลน่า
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 01.15 น.)


         สนาม: เอสตาดิโอ ซาน มาเมส, (บิลเบา)

          เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของแอธเลติก บิลเบา ทีมดังจากแคว้นบาสก์ บุกไปพ่ายให้กับ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-2 ในนัดเปิดสนาม

          ความพร้อมเกมนี้ต้องขาด มิเคล รีโก้, กีเก้ โซล่า, กอร์ก้า เอลุสตอนโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงรอเช็กความฟิตของ มิเกล ซาน โฆเซ่ ที่เจ็บหลัง หากไม่ไหวจะให้ อันเดร อิตูร์ราสเป้ ลงเล่นแทน

          ในแดนกลางน่าจะให้ มาร์เกล ซูซาเอต้า ยืนประจำการทางกราบขวา โดยมี ราอูล การ์เซีย บัญชาการเกมตรงกลางสนาม ส่วนด้านซ้ายเป็น อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ลงประจำการช่วยกันป้อนบอลให้ อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู

          ทางด้าน ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าเปิดบ้านถล่ม เรอัล เบติส 6-2 ในนัดแรก เกมนี้ต้องขาด อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีมบาดเจ็บหัวเข่า หมดสิทธิ์ลงสนามเกมนี้

          ขณะเดียวกัน เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังวัยเก๋าชาวฝรั่งเศส ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ด้วยกัน ส่วน เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยังได้พักอยู่

          ด้าน เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูทีมชาติชิลีย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว เช่นเดียวกับ เซร์จี้ ซามเปร์ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ย้ายไปอยู่กับ กรานาด้า เพื่อนร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

          ตำแหน่งแบ็คขวาใช้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ลงประจำการ ขณะที่ตำแหน่งปราการหลังตัวกลางนั้นเรียก ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กลับมาเป็นตัวจริงแทน อูมติตี้ ส่วนแดนกลางให้ อันเดร โกเมส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อีวาน ราคิติช ลงทำเกม

          สามประสานแดนหน้าอันตรายมากใช้ ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ อาร์ด้า ตูราน ลงทะลวงตาข่าย

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          แอธ.บิลเบา: กอร์ก้า อีไรซอซ - ออสการ์ เด มาร์กอส, เอเนโก้ โบเบด้า, เอเมอริช ลาปอร์ต, มิเกล บาเลนเซียก้า - เบนญัต เอต์เชบาร์เรีย, มิเกล ซาน โฆเซ่ - มาร์เกล ซูซาเอต้า, ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ - อาริตซ์ อาดูริซ

          บาร์เซโลน่า: มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อันเดร โกเมส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อีวาน ราคิติช - ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์ด้า ตูราน

          ผู้ตัดสิน: อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาออซ

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - แอธ.บิลเบา แพ้ใน 5 เกมหลังสุดที่พบกับ บาร์เซโลน่า, โดยสถิติแย่ที่สุดคือการแพ้ 8 เกมติดย้อนไปเมื่อปี 1992

         - แอธ.บิลเบา รักษาคลีนชีตได้แค่เกมเดียวจาก 37 เกมหลังที่เล่นในลา ลีกา ที่พบกับบาร์เซโลน่า (1-0 เมื่อธันวาคม 2013)

         - บาร์เซโลน่ายิงประตูเฉลี่ยถึงเกมละ 5 ลูกใน 6 เกมหลังที่เล่นในลา ลีกา

         - เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ชนะแค่ 2 จาก 16 เกมหลังที่คุมทีมพบกับบาร์เซโลน่า (เสมอ 7 แพ้ 7)

         - บาร์เซโลน่า เจอกับ แอธ.บิลเบา ในเกมที่สองของฤดูกาลมาแล้ว 4 หน โดยชนะ 3 แพ้ 1

         - หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูใส่บิลเบามาแล้ว 3 เกม รวม 5 ประตู

         - อิวาน ราคาติช เป็นนักเตะที่ผ่านบอลมากที่สุดในเกมเปิดสนาม (99)

         - ลิโอเนล เมสซี่ (12 ในเกมกับเบติส) เป็นนักเตะคนแรกของ บาร์เซโลน่า ที่หาโอกาสจบสกอร์ถึง 12 หนหรือมากกว่าในเกมเดียวนับตั้งแต่ที่ ซามูเอล เอโต้ ทำไว้เมื่อปี 2009 (13)

         - เกมนี้จะเป็นการลงสนามในลา ลีกา นัดที่ 350 ของ ลิโอเนล เมสซี่

         - อาริตซ์ อาดูริซ ยิง 2 จาก 3 ประตูหลังที่ทีมทำได้ในการพบกับบาร์เซโลน่า ในลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลเลสเซ่นหวังทำเอ็นรีเก้จัดทีมยาก
    เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า หวังทำ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องปวดหัวกับการจัดทีม หลังเพิ่งย้ายมาเฝ้าเสาในซีซั่นนี้ ยก มาร์ค อันเดร-แตร์ สเตเก้น โกลชาวเยอรมัน มีคุณภาพที่มหัศจรรย์ และทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช
  • กินยาซะ!โด้ตอบโต้ปิเก้หลังแขวะแชมป์ราชัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แนะนำทางสว่าง เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่แขวะต้นสังกัดได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบง่ายๆ ว่าควรใช้เวลาว่างแวะเข้าไปดูภาพที่ตนประสบความสำเร็จในปี 2016 ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" และ โปรตุเกส ที่ได้อัพโหลดเอาไว้ในโลกไซเบอร์ เผื่อจะช่วยจรรโลงใจให้ชีวิตสงบสุขมากขึ้น
  • ซิลเลสเซ่นยันเองเตรียมบินคุยเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยหลังเกมแพ้ รอสตอฟ และทีมตกรอบเพลย์ออฟ แชสเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ว่าเขาจะบินไปคุยเรื่องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า พร้อมยืนยันว่า การย้ายทีมไม่เกี่ยวกับฟอร์มในสนามที่เกมนี้โดนทะลวงไป 4 ดอก ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมบินไปเซ็นสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เพื่อเป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มือกาวดัตช์วัย 27 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่แพ้ รอสตอฟ เละเทะ 1-4 รวมสองนัดแพ้ 2-5 ตกรอบ และหล่นไปเล่นถ้วยเล็กยูโรป้า ลีก แทน โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะบินไปบาร์เซโลน่า และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงจะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ "ผมจะบินไปบาร์เซโลน่าคืนนี้ ไม่ก็วันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะพิจารณารายละเอียดขั้นสุดท้ายกัน ถ้าตกลงกันได้ก็จะดี แต่นี่คือการจากทีมแบบย่ำแย่ ผมอยากเล่นวันนี้ เรื่องการย้ายทีมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับความพร้อมของผม" ซิลเลสเซ่น กล่
  • ตามรอยเมสซี่!เนย์มาร์ย้อมผมฉลองซิวทองอลป.
    เปลี่ยนโฉมปรับลุกใหม่ฉลองนำ บราซิล ซิวเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการย้อมผมเป็นสีบลอนด์ทอง สำหรับ เนย์มาร์ หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งให้ช่างสักสัญลักษ์รูปห่วงและโลโก้ "ริโอเกมส์ 2016" ที่แขนซ้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »