ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ติวเข้มแท็กติก!เหลืออีก2วันก่อนลุยซาอุฯ

ซิโก้ติวเข้มแท็กติก!เหลืออีก2วันก่อนลุยซาอุฯ

Posted 28/08/2016 by siamsport

 
"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยเวลาซ้อมเหลือน้อยเต็มทีแล้ว ต้องเน้นซ้อมเข้มทบทวนแท็กติกต่างๆก่อนวันที่ 29 ส.ค.นี้จะเดินทางเข้าไปซาอุดิอาระเบีย เพื่อลงเล่นนัดแรก ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ12ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย.นี้

 

    ไทยซ้อมเข้มให้สื่อเก็บภาพ 15 นาที

 วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพ นสพ.ฟุตบอลสยาม และ นสพ.สยามกีฬา รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งจะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้


 หลังจากที่ที่ทีมชาติไทย ปล่อยให้นักเตะพัก 1 วัน จากเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ที่แพ้ไป 0-3 เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำผู้เล่น 23 คน เดินทางไปซ้อมที่สนามด้านนอกศูนย์ฝึก แอสไพรส์ อะคาเดมี่ ซึ่งอยู่ข้างๆกับสนามคาลิฟา อินเตอร์ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ซึ่งจะใช้จัดฟุตบอลโลก 2022

โดยการซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้เริ่มต้นด้วยการวิ่งวอร์ม ก่อนที่จะมาเล่นลิงชิงบอล จากนั้นได้ทำการลงทีมสนามใหญ่แบ่งข้าง 11 คน ซึ่งในช่วงดังกล่าวให้สื่อมวลชนไทย ที่เดินทางมาทำข่าวในการเก็บตัวซ้อมที่กาตาร์ บันทึกภาพได้ 15 นาทีแรก เพราะเป็นการซ้อมที่เน้นไปแท็กติกอย่างจริงจัง รวมถึงการเล่นลูกเซ็ตพีทต่างๆ ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง


          "ซิโก้"รับซ้อมเข้มหลังเหลือเวลาไม่มาก

         หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เผยว่า ในการซ้อมครั้งนี้เราได้เน้นไปที่การสร้างระบบทั้งเกมรุดและรับที่เราได้ ประชุมกันมา ถือว่าทุกคนทำได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเราต้องการที่จะทบทวนและเข้าใจแท็กติกก่อนการเดินทาง

ทุกคนก็ดูตั้งใจ วันนี้เหนื่อยพอสมควรทั้งอากาศที่ร้อน และซ้อนกันเต็ม 1 ชั่วโมงครึ่งแบบไม่ได้พัก ตอนนี้เรามีเวลาเหลือแค่สองวันเท่านั้นที่กาตาร์ เพราะวันที่ 29 ส.ค. นี้ เราต้องเดินทางไปซาอุดิอาระเบีย และได้ซ้อมอีกแค่สองครั้งเราไม่มีเวลาเหลือแล้ว เราต้องไม่เสียเวลาเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่6เต็ม10!สิโรจน์เปิดใจเป็นตัวจริงเล่น90นาทีทีมชาติไทย
    กองหน้าป้ายแดงช้างศึกเปิดใจหลังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นพ่ายกาตาร์ รับยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองหากเต็ม 10 ให้แค่ 6คะแนนเท่านั้น
  • หวั่นถูกสอดแนม!ซิโก้เผยอุ่นกาตาร์อุบไต๋ไว้เยอะมี11ตัวจริงดวลซาอุแล้ว
    กุนซือช้างศึกเผยการอุ่นพ่ายกาตาร์ทีมอุบไต๋ไว้เยอะพอสมควรหลังหวั่นถูกสอดแนม ซึ่งมี 11 ผู้เล่นตัวจริงดวลซาอุแล้วเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่าการอุ่นเครื่องพ่าย ทีมชาติกาตาร์ 3-0 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา สิ่งที่ต้องปรับปรุงคือการเล่นที่ต้องละเอียดมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะขณะเดียวกันทีมเน้นทดลองผู้เล่นมากกว่า
  • ซิโก้รับจุดอ่อนต้องปรับทั้งหมดตั้งเป้าขอมีแต้มจากซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับจากเกมอุ่นอุ่นเครื่องกับกาตาร์เมื่อวานนี้ ได้เห็นจุดอ่อนของทัพช้างศึกแล้ว และต้องปรับในส่วนนี้ทั้งหมด เพราะเป้าในการเจอกับซาอุฯในวันที่ 1 ก.ย.นี้ เราต้องมีแต้มออกมาอย่างน้อย 1 แต้ม
  • "ปีโป้"ถ่อมตัวยังมีหลายจุดต้องแก้ไข
    "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ให้สัมภาษณ์หลังเกมไทยบุกอุ่นพ่าย กาตาร์ 0-3 ว่าพอใจฟอร์มตัวเองระดับหนึ่งแต่มีหลายอย่างต้องแก้ไขพร้อมวอนชาวไทยส่งแรงใจเชียร์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »