ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สะดือดาว" อีกพิกัดเซ็กซี่ซุปตาร์ ที่ซู่ซ่าต่อกระดองใจ

"สะดือดาว" อีกพิกัดเซ็กซี่ซุปตาร์ ที่ซู่ซ่าต่อกระดองใจ

Posted 28/08/2016 by siamdara

สตร๊องงงงงง*เสียงสูง*ใครก็อยากอยู่ในขั้นนั้น แต่ในส่วนของสะดือสวยๆสาวๆก็อยากมี ส่วนหนุ่มแท้และสาวหล่อก็อยากเห็นชิมิล่า

    อ๊ะๆมาพักสายตา หย่อนอารมณ์  เข้า"สมาคมชม(สะดือ)ดาว"กันซักวัน มันคงดีต่อฮอร์โมนมิใช่น้อย หนุ่มๆล้างตา  สาวหล่อล้างไต แล้นกระโดดโลดเต้นไปโลด..ดด

 "สะดือฮอลลีวู้ด"ไม่ต้องพูดมากเทให้นางไป"ซาร่า" มาลากุล นางไม่ได้มีดีที่นมบึ้ม แต่หน้าหน้าท้องนางแบนราบเวรี่เซ็กซี่ ส่วนสะดือนี่ไม่ต้องพูดถึงอย่างที่เห็น ถ้าเป็นหลุมกอล์ฟก็คงมีแต่คนจ้องจะไดรฟ์แต่หลุมนาง กลมขาวว้าวปัง!!

 "สะดือนางเอกวิกมาลีนนท์"ขอบอกว่า บนความแบน มีกล้ามเบาๆบนหน้าท้องนางเอก"แต้ว"ณฐพร ้เตมีรักษ์ มีความลงตัวเป๊ะกับสะดือสวยๆมาวางแปะบนหน้าท้อง สะดือของแต้วไม่ใหญ่มาก เมื่อฟิเจริ่งกับหน้าท้อง จึงเป็นพิกัดที่ลงตัว เสริมให้แต้วดูหวานแกมเซ็กซี่ ในทุกครั้งที่เธออวดหน้าท้อง ฟิต แอนด์ เฟิร์ม เรื่องนี้"ต้น"อาชว์ พระเอก "เขาชนไก่"กล่าวไว้(เพียงลำพัง)

 "สะดือโอโม่" โอว์ๆหน้าท้องแบน สะดือเล็กๆกลม ๆพอเหมาะ พอชมไม่ลึกมาก เมื่อขาวโอโม่ บวกกับสะดือเซ็กซี่ ก็ขยี้ติ่ง เกินจะเอี๊ยด..ดด แว้ว สำหรับ "เกรซ"กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

 "สะดืออาจารย์" งานดีๆมีความเผ็ดพริกขี้หนูเรียกแม่ๆๆ จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่หน้าท้องเนียนเรียบ มีซิกแพคเน้นเปรี๊ยะ ประสาสาวเฮลตี้  สะดือนางดึงดูดใจสูง ลูกศิษย์ลูกหาชูป้ายชื่อ ร้องตะโกนโหวกเหวก จานพ้ม จานหนู ก็อาจารย์คนสวยสาว"เบเบ้"ธันย์ชนก เห็นแล้วต้องซูฮกกราบรัวๆอาจารย์เผ็ดจริงไรจริง

  "สะดือปู"ยะฮู้ๆหลายคนสวนทันควัน!มีเหรอ โม้ป่ะ มโนมั้ย เวอร์เพ้อย่ะ ?? ปูดำ ปูม้า ปูทะเล มีสะดือตรงไหนๆ????เห็นมีแต่กระดองโผล่โด่เด่

    โอ๊ยๆขุ่นขา .. ปูเหล่านั้น ไม่มีดือหรอกค่า มีแต่ขาเกๆเดินส่ายกระดองไปส่ายกระดองมา 555

     แต่ที่พูดถึงเนี่ยคือ"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก นางมีรู เอ๊ย!มีสะดือหลุมเล็กๆขนาดกำลังดีชวนจิ้ม ชวนมอง ตั้งอยู่บนหน้าท้องที่แบนราบฟิตเฟิร์ม เซเว่นแพค จุ๊จุ๊ มันดีต่อใจหนุ่มๆเนอะและตอนนี้หนุ่มๆก็สแกนซูมดือปูได้เต็มที่ เพราะ"ปู"ไม่มีเจ้าของแว้ว

 "สะดือนางงาม"ไม่ต้องมโนมาก ยิงกันตรงๆฟินกันเต็มๆสะดือตะละแม่"แนท"อณิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ สรรพคุณความงามคงไม่ต้องบรรยายมากให้ดูจากภาพและแปะใบรับประกันว่าผ่านการสแกนจาก"คุณแดง"สุรางค์ เปรมปรีด์ มาแล้ว แค่นี้ก็คงเอาอยู่ ส่วนสะดือน้องแนทปัง!! ชวนฟิน

 "สะดือแม่"แอ่แฮร่ๆนี่เลยแม่ขม"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถือว่าพิกัดสะดือเด็ด บนหน้าท้องแม่เนียนปัง สะดือแม่นั้น ขนาดก็กำลังพอดี ไม่มีโบ๋ ไม่เป็นรูโหว่  โหงวเฮ้งดี๊ดี ฝาละมีไฮโซ"น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ รับประกันในจุดนั้นของมนุษย์เมีย

สะดือดักหมี เอ๊ย!มา"สะดือนางฟ้า" จัดไปให้นางค่า "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ สแกนสะดือน้องแพนแล้วมีความลึกไม่ถึง 1 เซนติเมตร แต่มีแรงดึงดูด ชวนให้ใจสั่น5 ริกเตอร์ ของเขาแร๊งแบบนี้มิน่าหมี เอ๊ย!สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมมานนท์ ถึงหายใจเข้าก็แพนเค้ก หายใจออกก็แพนเค้ก ให้ได้ยินกันทั้งประเทศ จุดนี้ถามว่าเกี่ยวมั้ย อะหน่ะ อย่าไรมาก ชมกันชิลๆฟินกระดองใจ

    ก็ส่องกันให้สบายใจ มโนให้สบายจิตนะคร่ะ นี่หล่ะอีกจุดเซ็กซี่ของดาวที่ฟินต่อกระดองใจมวลมนุษยชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม-กัสจัง รวยด้วยเลิก แฟนใหม่เยี่ยม
    กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล โดดเด่นโด่งดังในเน็ตไอดอล ยุคhi5 หลังจาก กัสจัง ก้าวออกจากโลกออนไลน์ เธอก็ได้มาเป็น “ดาว” ในวงการบันเทิง จังหวะชีวิตแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ไม่ได้เอาไม้บรรทัดขีดไว้ กัสจัง อาจจะถูกมองว่า “ดัง” เรื่องส่วนตัวมากกว่า งาน ก็คงไม่เป็นไร เพราะเวลาผ่านไปนานแค่ไหน...เธอก็ได้ชื่อว่า “อดีตหวานใจ โดม–ปกรณ์ ลัม”
  • อวดซิกแพค ‘ญาญ่า’เผย ‘ณเดชน์’ชอบ
    เผยไม่อยากอวดเซ็กซี่ แต่นางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา เสปอร์บันด์ บอกชัดถึงภาพที่ลงอวดหุ่นในไอจี เพราะอยากโชว์ออฟ ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกตัวไม่หวง ชมว่าเท่ และรู้เป็นความภูมิใจของสาวรู้ใจที่ปั้นหุ่นได้มาขนาดนี้ ทั้งนี้ สาวญาญ่า กล่าวถึงรูปอวดหุ่นฟิตที่คนมองว่าเซ็กซี่ขึ้นลงไอจี ขณะมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลิขิตรักthe crown princess” พร้อมกับหนุ่มณเดชน์ ว่า
  • แฟชั่นบิกินี่ฮอตๆ ของประธานาธิบดีหญิงโครเอเชีย
    ภาพบิกินี่สีสันสดใสของประธานาธิบดีหญิงโครเอเชีย
  • จูนจุติธรณ์ ไม่เคลิ้มยังไงไหว ขาวและใสขนาดนี้!
    เธอบอกกับผมว่า ‘ริมฝีปาก’ ของเธอนั้นคือสิ่งที่เธอชอบมากที่สุดในบรรดาอวัยวะทั้งหมด ซึ่งก็พูดถูก...ริมฝีปากของเธอเรียวได้รูปอย่างกับศิลปินบรรจงวาดไว้ แต่ที่ผมชอบมากกว่าคือน้ำเสียงน่ารักๆ และความเป็นกันเองที่เล่นเอาผมเคลิ้มไปหลายนาที เรามาทำความรู้จัก ‘จูน-จุติธรณ์โพธิชัย’ ไปพร้อมๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »