ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เครื่องไม่ร้อน!ตราหมียังฝืดบุกเจ๊าเลกาเนส 0-0

เครื่องไม่ร้อน!ตราหมียังฝืดบุกเจ๊าเลกาเนส 0-0

Posted 28/08/2016 by siamsport

เลกาเนส น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์เล่นมาสองนัดยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นล่าสุดเปิดรังยัน เสมอกับ แอต.มาดริด 0-0 ขึ้นไปรั้งที่3ชั่วคราว ส่วน "ตราหมี" ยังต้องรอชัยชนะเกมแรกในลีกต่อไป ในศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
 วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559

 เลกาเนส 0 - แอต.มาดริด 0

        สนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้, (เลกาเนส)

         อาเซียร์ การีตาโน่ เทรนเนอร์ของเลกาเนส ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลา ลีกา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร สร้างเซอร์ไพรซ์บุกไปเอาชนะ เซลต้า ได้ถึงรัง 1-0 ในนัดเปิดสนาม ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกบนลีกสูงสุดของพวกเขา

         เกมนี้ต้องขาด ดาบิด ตีมอร์ กองกลางที่โดนใบแดงไล่ออกในนัดเปิดสนาม ต้องติดโทษแบนชวดบู๊ ส่วน มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ กองหน้าหายเจ็บกลับมาล่าตาข่าย

         ทางด้าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทัพของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือฝีมือเยี่ยมชาวอาร์เจนไตน์ พาทีมเปิดรังทำได้แค่เสมอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 ในนัดเปิดสนาม

         นัดนี้ต้องขาด มิเกล อังเคล โมย่า ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี กับ อเลสซิโอ แซร์ชี่ กองกลางวัย 29 ปี ชาวอิตาเลี่ยน ที่บาดเจ็บ ส่วน ติอาโก้ เมนเดส กับ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ไม่มีชื่อติดทีม แต่ได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์ดังทีมชาติฝรั่งเศส พ้นโทษแบนกลับมาลงล่าตาข่ายร่วมกับ เควิน กาไมโร่ กองหน้าวัย 29 ปี เพื่อนร่วมชาติ

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 3 นาที ตราหมี ได้โอกาสลุ้นก่อน เมื่อ ซาอูล ญีเกซ ขึ้นโขกลูกเตะมุมบอลข้ามคานไป

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 26 แอต.มาดริด มีลุ้นต่อเนื่อง โกเก้ จ่ายให้กับ เควิน กาไมโร่ ซัดด้วยขวาบอลถากเสาซ้ายไป

         ผ่านมา 38 นาที ตราหมี เกือบได้ประตู เมื่อ กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีมเปิดบอลให้กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ซัดด้วยขวาแต่ไปติดเซฟของ จอน เซรานเตส นายทวารเลกาเนส หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้แค่ 7 นาที ตราหมี เดินหน้าบดเลย กรีซมันน์ เปิดบอลให้กับ เควิน กาไมโร่ ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ จอน เซรานเตส นายทวารเลกาเนส ปัดบอลออกหลังไปได้ทัน

         กระเถิบมานาทีที่ 53 เลกาเนส ได้โอกาส เมื่อ อูไน โลเปซ โยนให้กับ มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ ทะยานขึ้นโหม่งบอลเข้ากรอบ แต่ ยาน โอบลัค นายทวารตราหมี รับไว้ได้

         จากนั้นนาทีที่ 62 ตราหมี น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ อ็องตวน กรีซมันน์ ตวัดด้วยขวาเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู เป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

         ล่วงเลยมานาทีที่ 75 แอต.มาดริด บุกมาทาง ยันนิก การ์ราสโก้ ที่ลงมาเป็นสำรองโยนให้กับ กรีซมันน์ ซัดด้วยขวากลางกรอบเขตโทษบอลหลุดเสาไปอีก

         ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 ตราหมี มีโอกาส ฟีลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์กี้ ดันขึ้นมาโยนจากสุดเส้นหลังด้านซ้ายไปเสาแรกให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ลงมาเป็นสำรองโฉบมาโหม่งแต่ยังไปติดตัวของ จอน เซรานเตส นายทวารเลกาเนส ก่อนตามรับไว้ได้อีกครั้ง จบเกมเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ผ่านมาสองนัดในลีก แอต.มาดริด ยังไม่ชนะใครเลย มีแค่สองแต้ม ส่วน เลกาเนส ทีมน้องใหม่ผลงานไฉไล มี 4 คะแนนจากสองนัด
 

         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         เลกาเนส: จอน เซรานเตส - บิคตอร์ ดิอ๊าซ, อูไน บุสตินซ่า, มาร์ติน มานโตวานี่, ดีเอโก้ รีโก้ - รูเบน เปเรซ, อูไน โลเปซ, อัลเบร์โต้ มาร์ติน (ปาโบล อินซูอา น.63), กาเบรียล - มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ (ดาร์วิน มาชีส น.83), อเลชานเดร ซิซมานอฟสกี้ (อาเดรียน มาริน น.46)

         แอต.มาดริด: ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟีลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์กี้ - ซาอูล ญีเกซ, เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ (นิโคลัส ไกตาน น.79), กาบี เฟร์นานเดซ (ยันนิก การ์ราสโก้ น.63), โกเก้ -  เควิน กาไมโร่ (เฟร์นานโด ตอร์เรส น.58), อ็องตวน กรีซมันน์

         ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดหน้า3!ส่งซัวเรซ,เมสซี่,ตูรานบุกรังบิลเบา
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า แชมป์เก่านัดแรกผลงานเยี่ยมถล่ม เรอัล เบติส 6-2 ทว่าจะไม่มีแข้งหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, เฌเรมี่ มาติเยอและเนย์มาร์ โดยเตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์ด้า ตูราน บุกรัง แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม
  • ราชันหืดจับ!โครสซัดดับเซลต้า2-1ขึ้นรั้งฝูง
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ประเดิมสามแต้มใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้อย่างหืดจับหลังมาได้ประตูชัยจาก โทนี่ โครส ที่ยิงในช่วงท้ายเกมให้ทีมเปิดรังเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 เก็บสามแต้มมี 6 คะแนน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559เรอัล มาดริด 2 - เซลต้า บีโก้ 1 สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด) ...
  • โด้โพสต์ภาพฟิตร่างกายเข้มในโรงยิมลงไอจี
    สาวก "ราชันชุดขาว" น่าจะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงวาดลวดลายในสนามอีกครั้งในไม่นานนี้ หลังยอดแข้งชาวโปรตุกีส ยืนยันด้วยภาพกำลังมุ่งมั่นฟิตร่างกายอย่างหนัก หวังสลัดเดี้ยงที่ได้รับจาก "ยูโร 2016" กลับมาประจำการแนวรุกให้ต้นสังกัดอีกครั้ง
  • ซิลเลสเซ่นหวังทำเอ็นรีเก้จัดทีมยาก
    เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า หวังทำ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องปวดหัวกับการจัดทีม หลังเพิ่งย้ายมาเฝ้าเสาในซีซั่นนี้ ยก มาร์ค อันเดร-แตร์ สเตเก้น โกลชาวเยอรมัน มีคุณภาพที่มหัศจรรย์ และทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »