ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 เจ้าสาวป้ายแดง แต่งงานแล้ว เซ็กซี่ได้

5 เจ้าสาวป้ายแดง แต่งงานแล้ว เซ็กซี่ได้

Posted 28/08/2016 by siamsport

ปีนี้ถือเป็นปีที่หนุ่มๆ ต้องหลั่งน้ำตาด้วยความเสียดาย เพราะดาราสาวตบเท้าสละโสดกันหลายคนทีเดียว ซึ่งบางคนเห็นภาพเรียบร้อยอ่อนหวานจนชินตา ขณะที่บางคนดีกรีความเซ็กซี่ยังคงเส้นคงวาไม่ลดเพราะเข้าพิธีวิวาห์แต่อย่างใด

และนี่คือ "5 เจ้าสาวป้ายแดงแห่งปี 2559 แต่งงานแล้ว(แต่ยัง)เซ็กซี่ได้" สามีไม่ว่า?

ขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ในเน็ตไอดอลในตำนาน สำหรับสาว "เบเบ้ ธัญชนก" เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่เธอก็คือไอดอลของสาวๆ อยู่เสมอ แม้จะเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มไฮโซ "บูม สุธีร์ บวรวณิชย์" เมื่อวันที่ 18 มี.ค. แต่ก็ยังใจดีอวดหุ่นสุดเฟิร์มที่ออกกำลังกายอย่างหนักให้ดูอยู่เรื่อยๆ แม้หนุ่มๆ จะต้องดุไปน้ำตาตกในไปเพราะความอิจฉาก็ตาม

ทำเอาพ่อบ้านใจกล้า "แมน การิน" ถึงกับต้องประกาศพร้อมผลิตลูกทันที หลังจากภรรยาสาว "เกล เวธกา" โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำในทริปเที่ยวทะเล ซึ่งถือเป็นภาพหายาก เพราะหลายคนติดภาพสาวน่ารักใสๆ ของสาวแกลไปแล้ว แถมใครจะคิดว่าแต่งงานไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค. เจ้าตัวจะออกมาอวดความเซ็กซี่ให้ได้ดูกัน

ดีกรีความแซ่บจี๊ดไม่เปลี่ยน สำหรับคุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ซึ่งถึงแม้จะเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น" เมื่อวันที่ 6 มี.ค. พร้อมออกมายืดอกยอมรับว่าท้องก่อนแต่ง แต่ไม่ว่าจะขณะตั้งครรภ์ หรือคลอด "น้องเป่าเปา" แล้ว แต่คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ยังคงความเผ็ดได้อย่างดีเยี่ยม แถมหุ่นยังสตรองจนลืมไปเลยว่าเคยมีลูก

หลายคนคงชินตากับภาพดาราสาวมากฝีมือ "โบ ธัญญะสุภางค์" กับภาพสาวเรียบร้อย แต่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับ "เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล" หรือ "เอก เด็กวัดร้อยล้าน" เมื่อวันที่ 18 มี.ค. สาวโบก็เผยให้เห็นมุมเซ็กซี่เบาๆ กับเค้าบ้าง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

1 ในสาวจากแก๊งนางฟ้า "เจนสุดา ปานโต" แม้จะเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มไฮโซ "พอล สิริสันต์" ไปแล้ว เมื่อวันที่ 10 ม.ค.แต่ด้วยความที่เป็นเจ้าแม่แฟชั่นและมีแบรนด์ชุดว่ายน้ำเป็นของตัวเอง งานนี้ หนุ่มๆ เลยยังได้ชื่นใจ ได้เห็นภาพสาวเจนสุดาใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะอยู่ แต่แว่วๆ ว่าเจ้าสาวป้ายแดงคนนี้ กำลังจะมีเบบี้ซะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สะดือดาว" อีกพิกัดเซ็กซี่ซุปตาร์ ที่ซู่ซ่าต่อกระดองใจ
    สตร๊องงงงงง*เสียงสูง*ใครก็อยากอยู่ในขั้นนั้น แต่ในส่วนของสะดือสวยๆสาวๆก็อยากมี ส่วนหนุ่มแท้และสาวหล่อก็อยากเห็นชิมิล่า
  • โดม-กัสจัง รวยด้วยเลิก แฟนใหม่เยี่ยม
    กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล โดดเด่นโด่งดังในเน็ตไอดอล ยุคhi5 หลังจาก กัสจัง ก้าวออกจากโลกออนไลน์ เธอก็ได้มาเป็น “ดาว” ในวงการบันเทิง จังหวะชีวิตแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ไม่ได้เอาไม้บรรทัดขีดไว้ กัสจัง อาจจะถูกมองว่า “ดัง” เรื่องส่วนตัวมากกว่า งาน ก็คงไม่เป็นไร เพราะเวลาผ่านไปนานแค่ไหน...เธอก็ได้ชื่อว่า “อดีตหวานใจ โดม–ปกรณ์ ลัม”
  • อวดซิกแพค ‘ญาญ่า’เผย ‘ณเดชน์’ชอบ
    เผยไม่อยากอวดเซ็กซี่ แต่นางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา เสปอร์บันด์ บอกชัดถึงภาพที่ลงอวดหุ่นในไอจี เพราะอยากโชว์ออฟ ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกตัวไม่หวง ชมว่าเท่ และรู้เป็นความภูมิใจของสาวรู้ใจที่ปั้นหุ่นได้มาขนาดนี้ ทั้งนี้ สาวญาญ่า กล่าวถึงรูปอวดหุ่นฟิตที่คนมองว่าเซ็กซี่ขึ้นลงไอจี ขณะมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลิขิตรักthe crown princess” พร้อมกับหนุ่มณเดชน์ ว่า
  • แฟชั่นบิกินี่ฮอตๆ ของประธานาธิบดีหญิงโครเอเชีย
    ภาพบิกินี่สีสันสดใสของประธานาธิบดีหญิงโครเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »