ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดนะ!คล็อปป์ยันหงส์ไม่จำเป็นต้องเสริมแบ็กซ้าย

ชัดนะ!คล็อปป์ยันหงส์ไม่จำเป็นต้องเสริมแบ็กซ้าย

Posted 28/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกรอบ จะไม่มีการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้าย พาร้อมแจง เจมส์ มิลเนอร์ สามารถรับบทบาทในตำแหน่งนี้ได้สบายๆ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยืนยันอีกครั้งว่า ตนไม่มีแผนการที่จะดึงผู้เล่นแบ็กซ้ายคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเวลาที่เหลือของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ช่วงหลายเกมที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ ต้องถูกถอยลงมาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลังจากที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เจ้าของตำแหน่ง ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เริ่มมีการเรียกร้องให้สโมสรดึงแบ็กซ้ายคนใหม่เข้ามาเสริม ทว่าล่าสุด คล็อปป์ ประกาศชัดว่า ตำแหน่งนี้ทีมมีผู้เล่นใช้งานมากพอแล้ว

 "เราต้องการผู้เล่นมากกว่านี้ในตำแหน่งอื่นๆ เราตัดสินใจแล้วว่า มิลลี่ (มิลเนอร์) สามารถเล่นตรงนี้ได้ ฟูลแบ็กไม่ใช่ปีกยามที่เล่นเกมบุก เพราะฉะนั้นนั่นคือตำแหน่งที่ดีมากๆ สำหรับ มิลลี่"

 "เขายังจำเป็นต้องปรับตัวและเรียนรู้อีกเยอะ เพราะเขาไม่ได้เล่นมา 500 นัดกับตำแหน่งนี้ แต่เราก็จะต้องฝึกไปเรื่อยๆ เหมือนกับที่เราทำกับทุกๆ คน แต่ท้ายที่สุดเราก็มั่นใจว่า เขาสามารถเล่นตรงนี้ได้ นั่นแหละที่ทำให้เราไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในตลาด ผมไม่แปลกใจเลยว่า เขาสามารถเล่นตรงนั้นได้" คล็อปป์ กล่าว หลังพาทีมบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1 - 1 ลิเวอร์พูล
    แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายจอมลุย กลายเป็นฮีโร่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อซัดประตู น.72 ให้ "ไก่เดือยทอง" ตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชร์แต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแม็ตช์ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • กินกันไม่ลง!ไก่ตามจิกหงส์1-1แชร์แต้มสนุก
    แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายจอมลุย กลายเป็นฮีโร่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อซัดประตู น.72 ให้ "ไก่เดือยทอง" ตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชร์แต้มกันไป ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแม็ตช์ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เดือด!หงส์ส่งมาเน่ป่วนซัดบุกรังไก่ที่มีเคนพร้อมยิง
    อีกเกมที่การันตีองศา เดือด..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ส.ค ศกนี้ รับชมได้ที่ beIN Sports 1 (676), เวลา : 18.30 น.
  • สตีวี่จียกราฟากุนซือเก่งสุดที่ได้ร่วมงาน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตห้องเครื่องพลังเทอร์โบของ ลิเวอร์พูล ยก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง เก่งที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนได้ทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ชี้เป็นคนฉลาดและมีส่วนสำคัญต่อคืนมหัศจรรย์ที่อิสตันบูล แมตช์คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »