ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์กระตุ้นหมีคืนฟอร์มก่อนต้องหนีตกชั้น

กรีซมันน์กระตุ้นหมีคืนฟอร์มก่อนต้องหนีตกชั้น

Posted 28/08/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดคืนฟอร์มเก่งโดยด่วน หากไม่อยากหนีตกชั้น หลังเพิ่งทำได้แค่เจ๊า เลกาเนส ในเกมเมื่อวันเสาร์ พร้อมรับตัวเองยังต้องเรียกจังหวะกลับมา หลังเพิ่งได้เล่นเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นโดยด่วน หากไม่อยากที่จะต้องหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้

ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำได้เพียงเจ๊า เลกาเนส ทีมน้องใหม่ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเสมอในลา ลีกา มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว และ กรีซมันน์ ที่เพิ่งได้ลงเล่นเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ก็ออกมากระตุ้น แอต.มาดริด ให้ปรับปรุงฟอร์มโดยด่วน

"ถ้าเรายังเป็นแบบนี้ต่อไป เราจะต้องหนีตกชั้นแน่ เราไม่พอใจ เราต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วเราจะควบคุมอะไรไม่ได้ เราต้องเริ่มกลับมาเป็นตัวเอง" กรีซมันน์ กล่าว

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าตำแหน่งดาวซัลโวศึกยูโร 2016 จากการยิง 6 ประตู แต่ล่าสุดก็ออกมายอมรับว่าเขาจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อกลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอด

"ผมสบายดี ผมแค่ต้องเรียกจังหวะกลับมา ผมกำลังทำงานเพื่อกลับมาสู่ระดับของตัวเอง" ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าว

สำหรับ แอต.มาดริด จะลงเล่นนัดต่อไปด้วยการบุกเยือน เซลต้า บีโก้ วันที่ 10 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครื่องไม่ร้อน!ตราหมียังฝืดบุกเจ๊าเลกาเนส 0-0
    เลกาเนส น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์เล่นมาสองนัดยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นล่าสุดเปิดรังยัน เสมอกับ แอต.มาดริด 0-0 ขึ้นไปรั้งที่3ชั่วคราว ส่วน "ตราหมี" ยังต้องรอชัยชนะเกมแรกในลีกต่อไป ในศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าจัดหน้า3!ส่งซัวเรซ,เมสซี่,ตูรานบุกรังบิลเบา
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า แชมป์เก่านัดแรกผลงานเยี่ยมถล่ม เรอัล เบติส 6-2 ทว่าจะไม่มีแข้งหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, เฌเรมี่ มาติเยอและเนย์มาร์ โดยเตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์ด้า ตูราน บุกรัง แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม
  • ราชันหืดจับ!โครสซัดดับเซลต้า2-1ขึ้นรั้งฝูง
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ประเดิมสามแต้มใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้อย่างหืดจับหลังมาได้ประตูชัยจาก โทนี่ โครส ที่ยิงในช่วงท้ายเกมให้ทีมเปิดรังเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 เก็บสามแต้มมี 6 คะแนน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559เรอัล มาดริด 2 - เซลต้า บีโก้ 1 สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด) ...
  • โด้โพสต์ภาพฟิตร่างกายเข้มในโรงยิมลงไอจี
    สาวก "ราชันชุดขาว" น่าจะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงวาดลวดลายในสนามอีกครั้งในไม่นานนี้ หลังยอดแข้งชาวโปรตุกีส ยืนยันด้วยภาพกำลังมุ่งมั่นฟิตร่างกายอย่างหนัก หวังสลัดเดี้ยงที่ได้รับจาก "ยูโร 2016" กลับมาประจำการแนวรุกให้ต้นสังกัดอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »