ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานหวังรั้งฮาเมสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

ซีดานหวังรั้งฮาเมสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

Posted 28/08/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังรั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะฟอร์มแจ่มในเกมเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นเรื่องยากที่จะสร้างความแตกต่างในฐานะตัวสำรอง แต่นักเตะก็ทำได้ดี พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงาน "ราชันชุดขาว" ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยมช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะในลา ลีกา เป็นนัดที่ 14 ติดต่อกัน จากประตูของ โทนี่ โครส ในช่วงก่อนหมดเวลา 9 นาที และ ฮาเมส ที่ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ก็โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ หลังถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองช่วง 21 นาทีสุดท้าย จนทำให้ ซีดาน ออกมากล่าวว่า ต้องการที่จะรั้งตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย เอาไว้ต่อไป

"ผมเห็นสิ่งดีๆ จาก ฮาเมส และอย่างที่คุณพูด ใช่ เขาจะอยู่ต่อไป มันไม่ง่ายเมื่อคุณเข้าสู่เกมและคุณต้องสร้างความแตกต่าง เขากับ ลูคัส (บาซเกซ) ทำให้ทีมดีขึ้น เขาฉวยโอกาสไว้ได้และตัวสำรองก็เพิ่มสิ่งพิเศษให้กับเรา"

"เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็ต้องการให้เราเชื่อมั่นจนถึงที่สุด เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญและเราก็สามารถคว้า 3 คะแนนได้ มันเป็นความจริงที่บางแมตช์เราก็เล่นไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่ผมก็พอใจมากๆ กับแนวทางที่เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ชนะ 2 นัดในลีกและอีก 1 นัดในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ"

"มันไม่มีเกมไหนที่ง่าย เซลต้า เล่นเกมรุกได้ดีและทั้ง 2 ทีมต้องก็ประสบปัญหากับสภาพอากาศที่ร้อน ดังนั้น ผมจึงพอใจกับทัศนคติของนักเตะ" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »