ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันมาตุยดี้ไม่ย้ายซบม้าลาย

มาร็อตต้ายันมาตุยดี้ไม่ย้ายซบม้าลาย

Posted 28/08/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยัน แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ย้ายมาร่วมทีม หลังสโมสรแห่งลีกฝรั่งเศสประกาศชัดนักเตะไม่อยู่ในตลาด พร้อมชี้ตอนนี้ ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ของทีม กลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง จะไม่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเว่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว มาตุยดี้ ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ เปแอสเช ก็ประกาศว่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจจะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และล่าสุด มาร็อตต้า ก็เผยว่า แข้งชาวน้ำหอมจะไม่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "เจ้าม้าลาย" แน่นอนแล้ว

"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น เราสอบถามเกี่ยวกับ มาตุยดี้ และ เปแอสเช ก็บอกเราว่าเขาไม่อยู่ในตลาด เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นประจำ ผมคิดว่าเรื่องนี้ได้ข้อสรุปแล้ว เพราะพวกเขาประกาศอย่างชัดเจน สำหรับตอนนี้พูดได้ว่ามันจบลงแล้ว แต่ผมก็ต้องย้ำว่ามันยากแค่ไหนสำหรับการหานักเตะสักคนที่ตรงกับความต้องการของเรา ผมอยากชี้ให้เห็นด้วยว่า ควัดโว่ อซาโมอาห์ ได้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว" มาร็อตต้า กล่าว

นอกจากนี้ ยูเว่ ยังตกเป็นข่าวกับ มาเตโอ โควาซิช ของ เรอัล มาดริด และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

"เราขาดเชอรี่บนเค้ก ถ้าเราหามันได้ก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ได้ เราก็จะมีความสุขกับเค้กที่วิเศษ อย่างไรก็ตาม มันคือทีมที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายของเรา ถ้ามีโอกาสที่จะปรับปรุงสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว เราก็จะทำ แต่ถ้าไม่ มันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะซื้อนักเตะคนอื่นเพียงแค่ขอให้ได้ซื้อ" มาร็อตต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูปรับใช้หลัง4!อิการ์ดี้พร้อมกระซวกปาแลร์โม่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมปรับแผนใช้แผงหลัง 4 คน ขณะที่ เมาโร อีการ์ดี้ พร้อมลงตะบันตาข่าย เกมรับแข้ง ปาแลร์โม่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส 4 (เวลา 23.00 น.)
  • อัลเลกรีชมเคดิร่าพายูเว่เฉือนลาซิโอ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยกนิ้วชม ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์คนเก่ง เป็นการใหญ่ หลังบุกเชือด ลาซิโอ 1-0 พร้อมอวยคู่แข่งที่เล่นได้ดีจนทำให้ทีมของตนเจองานยากลำบาก
  • เคดิร่ายิงชัย!ม้าลายบุกเฉือนลาซิโอหวิว1-0
    ซามี่ เคดิร่า ฟอร์มกำลังฮอตเข้าฝักจริงๆ หลังซัดประตูชัยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกมาเก็บสามแต้มเหนือ ลาซิโอ หวุดหวิด 1-0 ทั้งห้องเครื่องเลือดเยอรมันยังทำสถิติยิงติดต่อกันเป็นเกมที่สองนับแต่เปิดซีซั่น เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559ลาซิโอ 0 - ยูเวนตุส 1สนาม : โอลิมปิโก ลาซิโอ เกมนี้ประเดิมส่ง บาสโตส ที่เพิ่งได้มาใหม่ลงสนามแดน...
  • กาบิโกลจ่อซบงูใหญ่แล้ว
    กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า ซานโตส จ่อย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป ล่าสุดเดินทางถึงอิตาลีแล้ว และเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "งูใหญ่" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »