ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูหวิดแย่!อีคาร์ดี้โขกเจ๊าปาแลร์โม่1-1

งูหวิดแย่!อีคาร์ดี้โขกเจ๊าปาแลร์โม่1-1

Posted 29/08/2016 by siamsport

 


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกใน เซเรีย อา ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอปาแลร์โม่ 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559
อินเตอร์ มิลาน 1 - ปาแลร์โม่ 1

        สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

         อินเตอร์ มิลาน ได้ เฮซอน มูรีโย่ พ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับ พร้อมส่งแนวรุกเป็น เอแดร์, เมาโร อีการ์ดี้ และ อิวาน เปริซิช ด้าน ปาแลร์โม่ ขาด มิเชล มอร์กาเนลล่า และ สโลโบดาน รายโควิช ที่ถูกพักแข้ง ความหวังอยู่ที่ โรบิน ไควสัน กับ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

         กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ลุ้นก่อน ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า สอดขึ้นมาชาร์จพลาดไปอย่างน่าเสียดาย

         ทั้งสองทีมยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน กระทั่งนาทีที่ 28 ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมชั่วครู่ให้นักเตะทั้งสองทีมได้พักดื่มน้ำ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด

         กลับมาเริ่มกันใหม่ ''งูใหญ่'' ได้เสียว เปริซิช ครอสจากซ้ายเข้ากลางหลุดมาถึง แกรี่ เมเดล เอาบอลลงแล้วกดด้วยขวา แต่ ซินิซ่า อันเดลโควิช ยังสกัดไว้ได้เกือบจะบนเส้นประตู

         เจ้าถิ่นดีขึ้นเป็นระยะ นาทีที่ 35 เอแวร์ บาเนก้า วางยาวให้ เปริซิช เลี้ยงเข้าเขตโทษหาจังหวะตะบันด้วยซ้าย ทว่า โจซิป โปซาเวค ยังปัดออกหลังหวุดหวิด จากลูกเตะมุม มิรันด้า โหม่งเช็ดหลุดเสาสองไปนิดเดียว

         ท้ายครึ่งแรก เมเดล ได้เก็บตกยิงในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งถากเสาไปไม่มาก จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์

         เริ่มครึ่งหลังเพียง 3 นาที เป็น ''โรซาเนโร่'' ที่มาได้ประตูก่อน อเลสซานโดร กัซซี่ เปิดจะให้ เนสโตรอฟสกี้ แต่มี ดาวิเด้ ซานตอน ที่สกัดเอาไว้ได้ บอลยังมาเข้าทาง อันเดรีย ริสโปลี ยิงสวนแฉลบ ซานตอน เปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

         โดนแบบนี้เจ้าบ้านอยู่เฉยไม่ได้ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ โยนเข้าเขตโทษให้ เปริซิช โขกไปตรงตัว โปซาเวค รับเข้าซองไม่มีปัญหา

         นาทีที่ 62 เมเดล จ่ายให้ ดัมโบรซิโอ ตวัดยิงด้วยขวา กระนั้น โปซาเวค ยังปัดไว้ได้ที่เสาแรก

         8 นาทีต่อมา บาเนก้า เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษให้ อีการ์ดี้ สอดขึ้นมาโหม่งคนเดียว บอลพุ่งถากเสาไปนิดเดียว

         พลพรรค ''เนรัซซูรี่'' ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง กระชากถึงเกือบสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนครอสเข้ากลางให้ อีการ์ดี้ โขกคราวนี้ไม่พลาด

         ช่วงเวลาที่เหลือลูกทีมของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ พยายามโหมหวังเอาประตูชัยให้ได้ แต่แนวรับผู้มาเยือนยังช่วยกันสกัดไว้ได้หมด จบเกม อินเตอร์ จึงทำได้เพียงเสมอ ปาแลร์โม่ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม


         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

         อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช; ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, มิรันด้า, เฮซอน มูรีโย่, ดาวิเด้ ซานตอน (เซนน่า มิอันกูเอ้ น.68); แกรี่ เมเดล, เอแวร์ บาเนก้า, เจฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย; เอแดร์, เมาโร อีการ์ดี้, อิวาน เปริซิช (อันโตนิโอ คันเดรว่า น.68)

         ปาแลร์โม่ : โจซิป โปซาเวค; เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า, โรแบร์โต้ วิติเอลโล่, ซินิซ่า อันเดลโควิช (ติอาโก้ โซเน็ค น.85); อันเดรีย ริสโปลี, ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค, อเลสซานโดร กัซซี่, อิวายโล โชเชฟ, ไฮตาม อาลีซามี่; โรบิน ไควสัน (โรลันด์ซัลลาย น.55); อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ (นอร์เบิร์ต บาล็อกห์ น.76)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูปรับใช้หลัง4!อิการ์ดี้พร้อมกระซวกปาแลร์โม่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมปรับแผนใช้แผงหลัง 4 คน ขณะที่ เมาโร อีการ์ดี้ พร้อมลงตะบันตาข่าย เกมรับแข้ง ปาแลร์โม่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส 4 (เวลา 23.00 น.)
  • กาบิโกลจ่อซบงูใหญ่แล้ว
    กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า ซานโตส จ่อย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป ล่าสุดเดินทางถึงอิตาลีแล้ว และเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "งูใหญ่" ต่อไป
  • หงส์เงิบ!งูใหญ่ปัดเสนอขอซื้อเมเดล
    ลิเวอร์พูล ถูก อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอขอซื้อ แกรี่ เมเดล กองกลางตัวเก่ง เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังพยายามยื่นคว้าตัวแข้งชิลี แต่ไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ได้เสนอเงินไปให้ "งูใหญ่" เป็นจำนวนเท่าใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »