ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์สะอึก!ปธ.ชุดขาวปัดข้อเสนอซื้อฮาเมส

สิงห์สะอึก!ปธ.ชุดขาวปัดข้อเสนอซื้อฮาเมส

Posted 29/08/2016 by siamsport

เชลซี คงเซ็งพอดู หลังถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสไปเรียบร้อย แม้กัปตันทีมชาติโคลอมเบียจะมีท่าทีอยากย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีอยู่ก็ตาม

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จัดการปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ทีมแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางรูปหล่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สาเหตุที่ เปเรซ บอกปัดข้อเสนอของ เชลซี ไปนั้นเนื่องจากอยากได้ค่าตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) แต่เชื่อกันว่า ฮาเมส ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปฝีโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน แถมครอบครัวของเจ้าตัวก็กระตือรือร้นอยากย้ายไปอังกฤษด้วย

ขณะที่ เชลซี ยังเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีมาเติมความแข็งแกร่งเพิ่มก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่วน "ราชันชุดขาว" ยังรอตัดสินใจเรื่องการขาย ฮาเมส หลังทุ่มไป 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) คว้าสตาร์วัย 25 ปีมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2014 แต่หลายสโมสรรวมทั้ง ยูเวนตุส และ เชลซี ก็อาจยื่นข้อเสนอขอยืม ฮาเมส ไปใช้งานก่อนเช่นกัน เนื่องจากไม่มีงบประมาณซื้อขาดนักเตะ

ด้าน ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "โลส บลังโกส" เองก็ยอมรับว่า สถานการณ์ของ ฮาเมส ในขณะนี้ก็ค่อนข้างยุ่งยากพอดู โดยกล่าวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ฮาเมส ยังเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด เมื่อผมต้องตอบคำถามเหล่านี้ มันเหมือนรู้สึกว่า ผมอยากให้เขาย้ายทีม"

"อย่างไรก็ตาม เขายังเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด และยังมีสัญญาอยู่ ความจริงแล้วการที่เขาได้ลงสนามน้อยลงอาจเป็นปัญหาก็ได้ ผมพยายามทำให้นักเตะทุกคนรู้สึกว่า ยังมีความสำคัญกับสโมสรเสมอ เช่นเดียวกับ ฮาเมส และคนอื่นๆ" ซีดาน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »