ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่คอนเฟิร์มฉกมาริโอเข้ารัง

งูใหญ่คอนเฟิร์มฉกมาริโอเข้ารัง

Posted 29/08/2016 by siamsport

ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์โปรตุกีส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ด้าน เอริก ธอเฮียร์ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ชมเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมก็ติดตามมาเป็นเวลานานแล้ว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันคว้าตัว ชูเอา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเข้าถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติโปรตุเกส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ย้ายมาอยู่กับ "งูใหญ่" ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท)

ขณะที่ เอริก ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ กล่าวถึงนักเตะใหม่ว่า "พวกเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ ชูเอา มาริโอ มาอยู่กับ อินเตอร์ เขาเป็นนักเตะชั้นนำ และเราก็ติดตามเขามาเป็นเวลานานแล้ว เขาจะเข้ามาช่วยเสริมขุมกำลังนักเตะของเราที่ดีอยู่แล้วให้แข็งแกร่งมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 1 ปาแลร์โม่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกใน เซเรีย อา ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอปาแลร์โม่ 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • งูหวิดแย่!อีคาร์ดี้โขกเจ๊าปาแลร์โม่1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกใน เซเรีย อา ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอปาแลร์โม่ 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • งูปรับใช้หลัง4!อิการ์ดี้พร้อมกระซวกปาแลร์โม่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมปรับแผนใช้แผงหลัง 4 คน ขณะที่ เมาโร อีการ์ดี้ พร้อมลงตะบันตาข่าย เกมรับแข้ง ปาแลร์โม่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส 4 (เวลา 23.00 น.)
  • กาบิโกลจ่อซบงูใหญ่แล้ว
    กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า ซานโตส จ่อย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป ล่าสุดเดินทางถึงอิตาลีแล้ว และเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "งูใหญ่" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »