ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 นางแบบยุโรปสุดเซ็กซี่ มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ แบบที่ผู้ชายเห็นแล้วเคลิ้มไปทั้งคืน

10 นางแบบยุโรปสุดเซ็กซี่ มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ แบบที่ผู้ชายเห็นแล้วเคลิ้มไปทั้งคืน

Posted 29/08/2016 by kapook

นางแบบยุโรป กับประมวลภาพความเซ็กซี่ของเหล่าสาวฮอตตัวท็อปจากประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป บอกเลยว่าเด็ดทุกคน !

แม้ว่าบรรดาสาวชาวเอเชียจะ ครองใจคุณผู้ชายบ้านเราไปซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีบางส่วนที่นิยมสาวฝรั่งอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะจากฝั่งยุโรป เพราะไม่เพียงแค่มีหน้าตาที่สะสวยที่คอยดึงดูดใจเราเท่านั้น แต่หุ่นของสาวยุโรปยังแซ่บไม่เบาเลยด้วย วันนี้กระปุกดอทคอมเลยไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพเซ็กซี่ของเหล่านางแบบยุโรป เจ้าของหุ่นแซ่บเว่อร์มาฝากกันครับ

          - ซาร่า แซมปายโอ (Sara Sampaio)

นางแบบสาวชาวโปรตุเกสวัย 25 ปี รายนี้ มีดีกรีเป็นถึงนางฟ้าของแบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท เลยด้วย โดยเธอผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย และด้วยความเซ็กซี่ของซาร่า ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามภาพความเซ็กซี่ของเธอบนอินสตาแกรมมากกว่า 4 ล้านคนเลยทีเดียว 

          - อัลลา เบอร์เกอร์ (Alla Berger)

อัลลา เบอร์เกอร์ นางแบบหุ่นสะบึมชาวรัสเซีย มาพร้อมกับความเซ็กซี่แบบเต็มสตรีม ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือสัดส่วนเป๊ะปัง โดยเฉพาะไฟหน้า ที่ต้องบอกเลยว่าเห็นแล้วฟินเว่อร์

          - อลิซ วาเลนตินา (Alice Valentina)

อลิซ วาเลนตินา นางแบบสาวชาวเยอรมัน ผู้มาพร้อมกับหุ่นสุดสะบึม เวลาเธอโพสท่าถ่ายแฟชั่นแต่ละทีนะ ผมนี่เห็นแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว

          - เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk)

เอลซ่า ฮอสค์ นางแบบชาวสวีเดนวัย 27 มาพร้อมกับนัยน์ตาที่ทำเอาผู้ชายทั่วโลกเคลิ้มไปตาม ๆ กัน แถมความฮอตของเอลซ่า ส่งผลให้เธอติด 1 ใน Top Sexiest Models แห่งปี 2015 ที่จัดโดยเว็บไซต์ models.com ด้วย

          - ดูซ์เซน โครส (Doutzen Kroes)

นางแบบระดับแถวหน้าของประเทศเนเธอร์แลนด์อย่าง ดูซ์เซน โครส แม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่นั่นไม่ส่งผลใด ๆ กับรูปร่างอันน่าเจี๊ยะของเธอเลยสักนิด

          - เพตรา เนมโควา (Petra Nemcova)

แม้ว่า เพตรา เนมโควา นางแบบอิมพอร์ตจากสาธารณรัฐเช็กจะมีอายุปาเข้าไป 37 ปีแล้ว แต่สัดส่วนของเธอยังคงความเซ็กซี่ไว้ได้ไม่แพ้สาว ๆ คนอื่นเลยล่ะ

          - นิน่า อักดาล (Nina Agdal)

นิน่า อักดาล สาวชาวเดนมาร์กวัย 24 ปี จัดได้ว่าเป็นนางแบบขาประจำของนิตยสาร Sports Illustrated เลยล่ะ รวมถึงเคยเป็นนางฟ้าสุดเซ็กซี่ของวิคตอเรีย ซีเคร็ทด้วย 

          - อลิซ เพเนียกา (Alice Peneaca)

อลิซ เพเนียกา เป็นนางแบบชาวโรมาเนียวัย 24 ปี นอกจากจะมีใบหน้าที่สวยชวนมองแล้ว หน้าอกหน้าใจของเธอก็ช่างดึงดูดสายตาผู้ชายอย่างเราซะเหลือเกินนนน

          - แดเนียล ชาร์ป (Danielle Sharp)

แดเนียล ชาร์ป นางแบบสาวสุดฮอตชาวอังกฤษวัย 24 ปี ที่ต้องบอกว่าเป๊ะทุกอย่าง ตั้งแต่หน้าตาที่ดูน่ารักกับนัยน์ตาสีฟ้าชวนฝัน ไปยันทรวดทรงที่แซ่บเว่อร์ เห็นอย่างนี้แล้ว หนุ่ม ๆ เทใจให้แน่นอน

          - อิดิตา วิลเเควิเชียท (Edita Vilkeviciute)

ปิดท้ายด้วยนางแบบหุ่นเซี้ยะ ชาวลิทัวเนียอย่าง อิดิตา วิลเเควิเชียท เป็นเจ้าของหน้าท้องแบนราบและหน้าอกหน้าใจสุดสะบึม ที่สำคัญใบหน้าของเธอก็ดูสวยคมโดนใจใครหลายคนเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้างกับเหล่านางแบบชาวยุโรปที่นำมาฝากกันในวันนี้ แซ่บสะเด่าสมใจไหมครับ ? ถ้าชอบ ดูแล้วฟินกันละก็ ไว้มีโอกาสเราจะคัดมาให้หนุ่ม ๆ ได้ชื่นชมกันแบบเพลิน ๆ อีกแน่นอน เชื่อสิ ;)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัท ณภัชชา สาวหน้าคมกับความเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาใน Playboy
    นัท ณภัชชา สาวสวยหุ่นสุดเซ็กซี่ที่เคยฝากผลงานในนิตยสาร Playboy มาแล้ว ความสวยบวกกับความเซ็กซี่ของเธอช่างเป็นเคมีที่ลงตัวกันซะจริงๆเลย ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปพิสูจน์กันเลย
  • เซ็กซี่สู้สายฝน"ซายะ คาตาโอกะ" พกคัพ"จี"เปียกปอนกับเพื่อนสาว!
    ฝนตกขณะอยู่กลางแจ้ง แม้จะพกร่มกางร่มก็อาจจะเอาไม่อยู่ ทำเอาเนื้อตัวเปียกปอนไปได้เหมือนกัน หากฝนตกกระหน่ำและลมแรงเหลือรับ เช่นเดียวกับ ซายะ คาตาโอกะ นางแบบสาวญี่ปุ่นเจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ จี (G) ที่พาเพื่อนสาวสองคนอย่าง รินะ นางาอิ และ ซูซูกิ ซากิ มาถ่ายแบบฉ่ำสายฝนให้กับ วีกลี่ย์ เพลย์บอย(Weekly Playboy) ฉบับที่ 25 ประจำเดือนสิงหาคม 2016 ด้วยกันแบบชนิดที่ให้รู้กันไปเลยว่าคนสวยซะอย่าง...เปียกแค่ไหนก็ยังสวยอยู่ดีนั่นแหละค่ะ!!!
  • ปังเก่งไม่แพ้ชาติใด "ซาร่า" อวดอีก.. ออร่าเซ็กซี่ฮอลลีวู้ด
    เป็นอีกนึงนางแบบ ดาราสาวจากไทยแลนด์ที่ไปไกลในต่างแดน และเป๋นอีกหนึ่งสาวมั่นตัวแม่ ยังแผ่ออร่าเซ็กซี่ให้ได้ซี๊ดกันตลอดเวลาตะละแม่"ซาร่า" มาลากุล เลน สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ไปขึ้นแท่นเป็นนางเอกฮอลลีวู้ด ไม่ต้องพูดไรมาก เพราะล่าสุดสุดซี๊ด "ซาร่า"จัดเน้นๆโพสต์แน่นๆ แอ่นให้เห็นความเซ็กซี่อีกชุด..โดยฝีมือช่างภาพสาวขั้นเทพ เผยเชฟเป๊ะของนางเอกให้โดดเด้งชวนเลือดกำเดาพุ่ง
  • 5 เจ้าสาวป้ายแดง แต่งงานแล้ว เซ็กซี่ได้
    ปีนี้ถือเป็นปีที่หนุ่มๆ ต้องหลั่งน้ำตาด้วยความเสียดาย เพราะดาราสาวตบเท้าสละโสดกันหลายคนทีเดียว ซึ่งบางคนเห็นภาพเรียบร้อยอ่อนหวานจนชินตา ขณะที่บางคนดีกรีความเซ็กซี่ยังคงเส้นคงวาไม่ลดเพราะเข้าพิธีวิวาห์แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »