ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปปลื้มแข้งเรือฟอร์มแกร่งทุบขุนค้อนดับดิ้น

เป๊ปปลื้มแข้งเรือฟอร์มแกร่งทุบขุนค้อนดับดิ้น

Posted 29/08/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องฟอร์มแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่โชว์ฟอร์มดุไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้คู่แข่งเล่นบอลโยนยาวเยอะมาก แต่ลูกทีมของตนก็รับมือได้เป็นอย่างดี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เกมไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

ราฮีม สเตอร์ลิง และ แฟร์นานดิโญ่ ช่วยกันยิงประตูส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง "ขุนค้อน" มาดีได้ประตูตีไข่แตกจาก มิชาอิล อันโตนิโอ อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง สวมบทฮีโร่ซัดประตูตอกย้ำชัยชนะ โดย 3 แต้มในเกมนี้ส่งให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำจ่าฝูงเรียบร้อย

กวาร์ดิโอล่า เผยหลังจบเกมว่าต้องพยายามปิดเกมให้ได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด "สำหรับเกมนี้เราต้องชนะ 2-0, 3-0, 4-0 ถึงจะคิดได้ว่าเกมมันจบแล้ว แมตช์นี้พวกเขาเล่นบอลโยนยาวข้ามไปที่ฟูลแบ็กของเรา พวกเขาเอาชนะในการแย่งบอลจังหวะสอง พวกเขามีผู้เล่นสูงกว่าเรา พวกเขากระโดดเยอะมากแต่เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมคิดว่ากองหลังของเราสนุกกับจังหวะแบบนี้ และเราก็มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้"

"วิธีการเดียวที่พวกเขาจะได้ประตูก็คือการเปิดบอลทางริมเส้น และหากจังหวะแบบนั้นเกิดขึ้นพวกเขาจะเป็นทีมที่อันตรายมากๆ พวกเขามีผู้เล่นสูงใหญ่ในกรอบเขตโทษ ดังนั้นพวกเขามักจะเล่นสไตล์นี้ และได้ประตู หลังจากที่สกอร์ 2-1 พวกเขามุ่งมั่นเต็มที่ และปรับเปลี่ยนแท็คติก ส่วนเราสร้างโอกาสได้มากมาย ผมไม่รู้ว่ามันเยอะแค่ไหน และเราน่าจะยิงประตูได้มากขนาดไหน"

"ฟอร์มการเล่นของเราดีเยี่ยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่ได้ครองบอล หรือจังหวะที่ไม่ได้ครองบอลก็ตาม ด้วยคุณภาพของนักเตะเรา เราพอใจกับสิ่งนี้ กับ (สเตอัว)  บูคาเรสต์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ) เราเล่นได้ยอดเยี่ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกมันยากลำบากมาก เกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เราเล่นได้ดี ส่วนเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เราปรับตัวได้เยี่ยมในทุกๆ สถานการณ์ และเกมนี้เราเล่นได้สุดยอดจริงๆ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฮีมยกเป๊ปส่วนสำคัญดึงฟอร์มเทพกลับมา
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ที่ช่วยงัดฟอร์มเก่งของตนกลับมาอีกครั้ง ระบุ กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนพร้อมกับกระตุ้นนักเตะให้เล่นด้วยความกล้า
  • มิโญเล่ต์ยันไม่หวั่นข่าวหงส์สนดึงฮาร์ท
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยันตนไม่มีปัญหากับข่าวลือที่ต้นสังกัดสนใจอยากได้ โจ ฮาร์ท มาเสริมแกร่ง เพราะเคยชินกับข่าวแบบนี้อยู่แล้ว แถมเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่มีการแย่งตำแหน่ง เพราะช่วยให้ทีมแข็งแกร่ง
  • แมนฯ ซิตี้ 3 - เวสต์แฮม 1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ฟอร์มยังแรงแล่นฉิ่วหยุดไม่อยู่ หลังเปิดรังไล่ต้อน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-1 เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ตะบันคนเดียวสองประตู เพิ่มสถิติคว้าชัยสามเกมติดต่อกันพร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูงมี 9 คะแนนเท่ากับ เชลซี และแมนฯยูไนเต็ด แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ราฮีมเบิ้ล!เรือแรงไม่หยุดทุบค้อน3-1ขึ้นรั้งฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ฟอร์มยังแรงแล่นฉิ่วหยุดไม่อยู่ หลังเปิดรังไล่ต้อน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-1 เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ตะบันคนเดียวสองประตู เพิ่มสถิติคว้าชัยสามเกมติดต่อกันพร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูงมี 9 คะแนนเท่ากับ เชลซี และแมนฯยูไนเต็ด แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »