ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเสียว!กุนอาจโดนแบนหลังมีภาพตีศอกใส่รีด

เรือเสียว!กุนอาจโดนแบนหลังมีภาพตีศอกใส่รีด

Posted 29/08/2016 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์โดนแบนย้อนหลัง เนื่องจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ดูภาพรีเพลย์จังหวะที่เจ้าตัวตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลังเวสต์แฮม เกมลีกที่เจ้าบ้านชนะ 3-1 และหากถูกแบนงานนี้ "กุน" จะพลาดดวล แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกวันที่ 10 ก.ย.นี้

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเจอลงโทษแบนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังกล้องจับภาพได้ว่าเขาตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลังเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากภาพรีเพลย์ทางโทรทัศน์เกมที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม แสดงให้เห็นว่า แขนของหัวหอกฝีเท้าฉมังทีมชาติอาร์เจนตินา จ้วงเข้าไป เซนเตอร์แบ็กจากทัพ "ขุนค้อน" ในเกมลีกแมตช์ดังกล่าว โดยในช่วงเวลานั้น อันเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินมองไม่เห็นจังหวะที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เอฟเอ ได้เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะสั่งลงโทษย้อนหลังทันที และหากนักเตะถูกแบนนั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี "กุน" ลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ และอาจจะรวมถึงเกมลีกดวล บอร์นมัธ และรอบ 3 ศึกอีแอลเอฟ คัพ (ลีก คัพ) พบ สวอนซี ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปปลื้มแข้งเรือฟอร์มแกร่งทุบขุนค้อนดับดิ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องฟอร์มแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่โชว์ฟอร์มดุไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้คู่แข่งเล่นบอลโยนยาวเยอะมาก แต่ลูกทีมของตนก็รับมือได้เป็นอย่างดี
  • ราฮีมยกเป๊ปส่วนสำคัญดึงฟอร์มเทพกลับมา
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ที่ช่วยงัดฟอร์มเก่งของตนกลับมาอีกครั้ง ระบุ กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนพร้อมกับกระตุ้นนักเตะให้เล่นด้วยความกล้า
  • มิโญเล่ต์ยันไม่หวั่นข่าวหงส์สนดึงฮาร์ท
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยันตนไม่มีปัญหากับข่าวลือที่ต้นสังกัดสนใจอยากได้ โจ ฮาร์ท มาเสริมแกร่ง เพราะเคยชินกับข่าวแบบนี้อยู่แล้ว แถมเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่มีการแย่งตำแหน่ง เพราะช่วยให้ทีมแข็งแกร่ง
  • แมนฯ ซิตี้ 3 - เวสต์แฮม 1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ฟอร์มยังแรงแล่นฉิ่วหยุดไม่อยู่ หลังเปิดรังไล่ต้อน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-1 เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ตะบันคนเดียวสองประตู เพิ่มสถิติคว้าชัยสามเกมติดต่อกันพร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูงมี 9 คะแนนเท่ากับ เชลซี และแมนฯยูไนเต็ด แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »