ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเชื่อแรชฟอร์ดได้โอกาสเล่นให้ผี-สิงโตแน่

รูนเชื่อแรชฟอร์ดได้โอกาสเล่นให้ผี-สิงโตแน่

Posted 29/08/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะได้โอกาสลงสนามทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ ในไม่ช้าแน่ หลังแข้งดาวรุ่งหล่นชั้นไปเล่น "สิงโตคำราม" ชุดยู-21 และได้ลงเล่นไม่มากนักกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะได้รับโอกาสลงสนามกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ในอนาคตแน่นอน หลังจากที่ไอ้หนูดาวรุ่งเพิ่งสมบทซูเปอร์ซัพทำประตูชัยให้ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ในเกมลีก ที่สนาม เคคอม สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด ต้องถูกเรียกตัวหล่นลงไปเล่นให้ "สิงโตคำราม" ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และดูเหมือนอาจต้องรอคอยโอกาสเป็นตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งกลายเป็นพระเอกขี่ม้าขาวทำประตูโทนช่วยให้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ชนะ "เดอะ ไทเกอร์ส" และคว้าชัยชนะ 3 นัดรวดในพรีเมียร์ลีก ล่าสุด รูนี่ย์ เชื่อว่ากองหน้าวัยดาวรุ่งจะได้โอกาสอย่างที่สมควรจะได้ในที่สุด

 "การที่เขาได้ไปลุยศึกยูโร (2016) ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ และมันยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพัฒนาการของเขาในการไปเล่นกับ (ทีมชาติอังกฤษ) ยู-21 ด้วย การที่เขาได้ลงเล่นก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเขาไม่ได้เล่นมากนัก ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขา เขารู้และเข้าใจเรื่องนั้น และเวลาของเขาจะมาถึงแน่ และเขาจะได้รับโอกาสกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทีมชาติอังกฤษ"

 "เรารู้ว่าเขาคือดาวรุ่งที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ และเราก็เห็นมันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นเด็กหนุ่ม และมันสำคัญที่ต้องไม่หลงระเริงจนเกินไป บางครั้งมันก็ยากที่จะทำอย่างนั้นได้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่เราก็จำเป็น ทั้งในฐานะนักเตะกับเพื่อนร่วมทีม ที่จะต้องพยายามแนะนำเขา และปล่อยให้เขามีสมาธิกับฟุตบอล" อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »