ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซลต้ายืมรอสซี่เสริมคมเรียบร้อย

เซลต้ายืมรอสซี่เสริมคมเรียบร้อย

Posted 30/08/2016 by siamsport

เซลต้า บีโก้ เพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดยืมตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย แถมจ่อได้ อเล็คซานดาร์ คาทาย ปีก เร้ดสตาร์ เบลเกรด อีกรายด้วย

   เซลต้า บีโก้ สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญายืมตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

 
 อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 29 ปี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นให้กับ บียาร์เรอัล ช่วงระหว่างปี 2007-2013 และ เลบันเต้ แบบสัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังจองฤดูกาลที่แล้ว

 
 นอกจากนี้ เซลต้า ยังมีข่าวว่ากำลังจะได้ตัว อเล็คซานดาร์ คาทาย ปีกทีมชาติเซอร์เบียของ เร้ดสตาร์ เบลเกรด อีกรายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะอึก!ปธ.ชุดขาวปัดข้อเสนอซื้อฮาเมส
    เชลซี คงเซ็งพอดู หลังถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสไปเรียบร้อย แม้กัปตันทีมชาติโคลอมเบียจะมีท่าทีอยากย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีอยู่ก็ตาม
  • ราคิติชโหม่งชัย!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาหืด1-0
    อิวาน ราคิติช กลายเป็นฮีโร่ของ ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า หลังโขกประตูชัยให้ทีมบุกมาเก็บสามแต้มเหนือ แอธ.บิลเบา 1-0 ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ซีดานหวังรั้งฮาเมสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังรั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะฟอร์มแจ่มในเกมเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นเรื่องยากที่จะสร้างความแตกต่างในฐานะตัวสำรอง แต่นักเตะก็ทำได้ดี พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงาน "ราชันชุดขาว" ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้
  • กรีซมันน์กระตุ้นหมีคืนฟอร์มก่อนต้องหนีตกชั้น
    อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดคืนฟอร์มเก่งโดยด่วน หากไม่อยากหนีตกชั้น หลังเพิ่งทำได้แค่เจ๊า เลกาเนส ในเกมเมื่อวันเสาร์ พร้อมรับตัวเองยังต้องเรียกจังหวะกลับมา หลังเพิ่งได้เล่นเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »