ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สปิริต!บาร์ซ่ายู12ปลอบคู่แข่งร้องไห้หลังเกม

สปิริต!บาร์ซ่ายู12ปลอบคู่แข่งร้องไห้หลังเกม

Posted 30/08/2016 by siamsport

ปลูกฝังเรื่องสปิริตกันมาอย่างดีสำหรับ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เมื่อแข้งชุดยู-12 ของสโมสรแสดงให้เห็นถึงน้ำใจที่งดงาม ด้วยการเข้าไปปลอบนักเตะ โอมิยะ อาร์ดีย่า ที่รุ่นราวคราวเดียวกันซึ่งกำลังร้องไห้เสียใจที่แพ้ในเกมชิงดำหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ญี่ปุ่น สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้เห็น

นักเตะ บาร์เซโลน่า รุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี แสดงสปิริตที่น่าชื่นชม เมื่อเข้าไปปลอบใจนักเตะเยาวชนของ โอมิยะ อาร์ดีย่า ที่กำลังร้องไห้เสียใจ หลังจบเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ ชาลเลนจ์ คัพ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

 
 ถึงจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์รายการดังกล่าวได้ ขุนพลรุ่นจิ๋ว "บาร์ซ่า" ก็ไม่ได้แสดงอาการดีใจหลังจบเกมทันทีทันใด แต่เข้าไปจับมือปลอบใจแข้งคู่แข่งจากแดนปลาดิบ ซึ่งหลายคนกำลังร้องไห้เสียใจที่คว้าได้แค่รองแชมป์ สร้างรอยยิ้มและเสียงชื่นชมจากทุกคนที่พบเห็น และมีการนำคลิปดังกล่าวมาแชร์ในโลกออนไลน์อีกด้วย

 
 จากภาพที่เห็นทำให้หลายคนเชื่อว่า นี่คือสิ่งที่น่ายกย่องและเป็นสิ่งดีงาม สำหรับการมีน้ำใจนักกีฬามากกว่าเรื่องของผลการแข่งขันที่หลายฝ่ายให้ความสำคัญจนหลงลืมเรื่องสปิริตที่ดีไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลต้ายืมรอสซี่เสริมคมเรียบร้อย
    เซลต้า บีโก้ เพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดยืมตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย แถมจ่อได้ อเล็คซานดาร์ คาทาย ปีก เร้ดสตาร์ เบลเกรด อีกรายด้วย
  • สิงห์สะอึก!ปธ.ชุดขาวปัดข้อเสนอซื้อฮาเมส
    เชลซี คงเซ็งพอดู หลังถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสไปเรียบร้อย แม้กัปตันทีมชาติโคลอมเบียจะมีท่าทีอยากย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีอยู่ก็ตาม
  • ราคิติชโหม่งชัย!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาหืด1-0
    อิวาน ราคิติช กลายเป็นฮีโร่ของ ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า หลังโขกประตูชัยให้ทีมบุกมาเก็บสามแต้มเหนือ แอธ.บิลเบา 1-0 ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ซีดานหวังรั้งฮาเมสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังรั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะฟอร์มแจ่มในเกมเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นเรื่องยากที่จะสร้างความแตกต่างในฐานะตัวสำรอง แต่นักเตะก็ทำได้ดี พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงาน "ราชันชุดขาว" ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »