ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชื่อผม!โมรัตติมั่นเดอบัวร์กำลังสร้างงูใหญ่

เชื่อผม!โมรัตติมั่นเดอบัวร์กำลังสร้างงูใหญ่

Posted 30/08/2016 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน แนะสาวก "งูใหญ่" และบอร์ดบริหารใจเย็นๆ สำหรับผลงานของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แม้ว่าตอนนี้จะไม่ค่อยโสภาสถาพรเท่าไร แต่เชื่อ นายใหญ่เลือดดัตช์ กำลังสร้างทีมขึ้นมาแต่ต้องใช้เวลาสักพัก

        มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่น แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กำลังพยายามสร้างบางสิ่งที่สุดพิเศษให้กับทัพ "งูใหญ่" แม้ว่าผลงานของทีมจะไม่ค่อยน่าประทับใจมากนักในช่วงต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม


        หลังจากที่ "เนรัซซูรี่" ตัดสินใจปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ แล้วดึง กุนซือชาวดัตช์มาทำหน้าที่แทน ผลงานของ อินเตอร์ ยังไม่ค่อยดีเท่าไร โดยเปิดฤดูกาล 2016-17 ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ และทีมร่วงไปอยู่อันดับ 17 มีเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น


        อย่างไรก็ตาม โมรัตติ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสร เคยนำ อินเตอร์ ยิ่งใหญ่มาแล้วด้วยการคว้าแชมป์เซเรีย อา 5 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน  รวมทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, คลับ เวิลด์ คัพ (สโมสรโลก) และยูฟ่า คัพ ตลอดช่วง 18 ปีที่นั่งตำแหน่งบิ๊กบอส พร้อมหนุนหลัง เดอ บัวร์ ในการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง


        "เดอ บัวร์ พยายามที่จะสร้างบางสิ่งอยู่ในเวลานี้ ผมคิดว่าเขาต้องการเวลา และมันยังเร็วเกินไปที่จะวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ ผมจินตนาการเกี่ยวกับเป้าหมายส่วนตัวของเขา และกลยุทธ์ของเขา บางที่เขากำลังทดสอบหลายๆ สิ่งเพื่อจะดูว่าอะไรคือแท็คติกที่ดีที่สุด" โมรัตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!นาโปลีงาบร็อกเสริมแดนกลาง
    นาโปลี จัดการกระชากตัว มาร์โก ร็อก สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เรียบร้อย ด้าน ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่สโมสร อวยทันที ร็อก เป็นผู้เล่นมิดฟิลด์มากความสามารถ
  • งูใหญ่คอนเฟิร์มฉกมาริโอเข้ารัง
    ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์โปรตุกีส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ด้าน เอริก ธอเฮียร์ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ชมเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมก็ติดตามมาเป็นเวลานานแล้ว
  • งูหวิดแย่!อีคาร์ดี้โขกเจ๊าปาแลร์โม่1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกใน เซเรีย อา ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอปาแลร์โม่ 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • มาร็อตต้ายันมาตุยดี้ไม่ย้ายซบม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยัน แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ย้ายมาร่วมทีม หลังสโมสรแห่งลีกฝรั่งเศสประกาศชัดนักเตะไม่อยู่ในตลาด พร้อมชี้ตอนนี้ ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ของทีม กลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »