ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชูมูเพิ่มคุณภาพให้ขุมกำลังผี

รูนชูมูเพิ่มคุณภาพให้ขุมกำลังผี

Posted 30/08/2016 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเชิงลึกให้ขุมกำลังของทีมได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุ นักเตะทุกคนในทีมต้องพร้อมทำงานให้ดีเมื่อถูกเรียกใช้งาน

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ที่เสริมความแข็งแกร่งเชิงลึกให้ขุมกำลังของทีมได้เป็นอย่างดี

ในเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น มูรินโญ่ เปลี่ยนตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน ลงไปเพื่อหวังเปลี่ยนเกม และมันก็ได้ผลทันตา เมื่อ แรชฟอร์ด เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมในช่วงท้ายเกม ส่วน มคิตาร์ยาน ก็ทำให้รูปเกมของทีมดูดีขึ้น ในขณะที่กำลังหลักหลายคนเมื่อซีซั่นก่อนต้องกลายเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฮัลล์ อาทิเช่น คริส สมอลลิ่ง, อันเดร์ เอร์เรร่า และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ส่วนบางรายถึงขั้นไม่อยู่ในทีมชุดที่ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเลย อย่างเช่น ฟิล โจนส์ เป็นต้น

 "ผมคิดว่าฤดูกาลนี้มันต่างไปจากเดิมมาก นักเตะหลายคนที่เป็นตัวจริงทุกเกมเมื่อฤดูกาลก่อนต้องกลายเป็นตัวสำรอง และบางคนถึงขั้นไม่ได้ติดทีมด้วย เรามีขุมกำลังที่ใหญ่ และมีคุณภาพอย่างมาก ไม่ว่าผู้จัดการทีมจะอยากใช้นักเตะคนไหน นักเตะคนนั้นๆ ก็ต้องเข้ามาทำงานให้ได้ดี" แข้งทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยให้ซลาตันพักมากกว่าคนอื่นเหตุอายุเยอะ
    เข้าใจตรงกันนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เผยการที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ไฟเขียวพัก 4 วันในสัปดาห์เบรกทีมชาติ ขณะที่แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่นได้แค่ 2 วัน เป็นเพราะโคตรแข้งชาวสวีดิช อายุมากแล้ว รวมทั้งลงเล่นเต็ม 90 นาทีตลอดทั้ง 4 แมตช์ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วย
  • บิ๊กแซมเผยไม่เรียกแรชฟอร์ดเพราะอยากลดความกดดัน
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ต้องการลดความกดดันให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ไม่เรียก แรชฟอร์ด ติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมชี้การที่แข้งวัย 18 ปี ถูกส่งไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีจะส่งผลดีในอนาคต
  • รูนเชื่อแรชฟอร์ดได้โอกาสเล่นให้ผี-สิงโตแน่
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเพื่อนร่วมทีม จะได้โอกาสลงสนามทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ ในไม่ช้าแน่ หลังแข้งดาวรุ่งหล่นชั้นไปเล่น "สิงโตคำราม" ชุดยู-21 และได้ลงเล่นไม่มากนักกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »