ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนซบนีซ?โอ้นัดเพื่อนกินข้าว-สวมกอดร่ำลา

ก่อนซบนีซ?โอ้นัดเพื่อนกินข้าว-สวมกอดร่ำลา

Posted 30/08/2016 by siamsport

ไว้เจอกัน! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี ออกท่าทางเป็นนัยยืนยันข่าวใกล้โบกมือลา ลิเวอร์พูล ซบ นีซ ด้วยการนัดเพื่อนกินข้าวร้านอาหารดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนรวมตัวถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และสวมกอดร่ำลาก่อนแยกกัน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกเร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเพื่อนๆ รับประทานอาหารค่ำที่ ซาน คาร์โล ภัตตาคารอาหารอิตาเลียนชื่อดัง ก่อนทำท่าเหมือนสวมกอดร่ำลา ท่ามกลางกระแสข่าวใกล้ย้ายซบ นีซ เต็มที จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา

 หัวหอกชาวอิตาลี ที่สวมกางเกงยีนส์และเสื้อยืดสีเขียวโดยมีแจ็คเกตสวมทับ ชวนกลุ่มเพื่อนสนิทร่วมกินอาหารในห้องส่วนตัว ที่ร้านอาหารดังในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะยืนจับกลุ่มพูดคุยกัน รวมถึงถ่ายรูปหมู่บริเวณหน้าร้าน ขณะที่ "ซูเปอร์ มาริโอ้" ยังได้สวมกอดเพื่อน เหมือนเป็นการบอกลาก่อนย้ายไปค้าแข้งในลีกฝรั่งเศสต่อไป นอกจากนั้น ยังให้คนไร้บ้านเข้ามาร่วมถ่ายรูปกับตัวเองด้วย

 ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ หมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ หลังถูกส่งไปซ้อมกับทีมสำรอง "หงส์แดง" เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2014  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »