ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น่าเชื่อถือ!พ่อยันนาบรี้จ่อลาปืนซบเสือใต้

น่าเชื่อถือ!พ่อยันนาบรี้จ่อลาปืนซบเสือใต้

Posted 31/08/2016 by siamsport

ฌอง-เฮอร์มันน์ นาบรี้ บิดาของ แซร์จ นาบรี้ ปีกอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล ระบุเอง ลูกชายแสนรักกำลังจะไปซบ บาเยิร์น แล้ว โดยสื่อคาดกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 8 ล้านยูโร

        ฌอง-เฮอร์มันน์ นาบรี้ บิดาของ แซร์จ นาบรี้ ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าลูกชายของตนกำลังจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว


        ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวอย่างหนักว่า นาบรี้ กำลังจะบอกลา "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วไปซบตัก บาเยิร์น โดย คิกเกอร์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์เผยว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่จะมีการยืนยันถึงการทำข้อตกลงครั้งนี้


        สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าแข้งวัย 21 ปี จะมีค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) และจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี โดยตอนนี้ นาร์บี้ เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล แค่ปีเดียวเท่านั้น


        บิดาของแข้งชาวเยอรมัน เผยกับ เอสดับเบิ้ลยูอาร์ สื่ออีกเจ้าของเยอรมนีว่า "ผมเองอยากให้ แซร์จ ไปได้สวยกับที่ อาร์เซน่อล นะ เขายังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2017 แต่ตอนนี้ในหัวของเขามันคิดถึงที่อื่นแล้ว บาเยิร์น ก็เหมือนกับ อาร์เซน่อล เขาเองก็ต้องเจอกับการแข่งขันที่ดุเดือดเมื่อไปที่นั่น"


        พอถูกถามเพิ่มว่าข่าวลือเรื่องการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น เป็นเรื่องจริงหรือไม่ พ่อของ นาร์บี้ ก็บอกว่า "มันเป็นเรื่องจริง"


        ทั้งนี้ สื่อหลายเจ้าเชื่อว่า บาเยิร์น ต้องการให้ นาร์บี้ เป็นตัวแทนของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ปีกคนดังของทีมที่อายุมากขึ้น แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะถูกส่งไปให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมตัวไปใช้งานก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »