ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวยืมมูนีร์จากบาร์ซ่า1ปี

ค้างคาวยืมมูนีร์จากบาร์ซ่า1ปี

Posted 31/08/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า จัดการปล่อย มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกอนาคตไกลไปอยู่กับ บาเลนเซีย แบบยีมตัว 1 ปีแล้ว หลัง "อาซูลกราน่า" คว้า ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงทีมชาติสเปน มาจาก "ค้างคาว" ในวันเดียวกัน

         มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย สโมสรร่วมลีกแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเงื่อนไขที่ "ค้างคาว" สามารถซื้อขาดนักเตะในราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 468 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

         หัวหอกวัย 20 ปี ย้ายไปอยู่ในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม สลับขั้วกับ ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าทีมชาติสเปน ที่มาค้าแข้งให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังมีเงื่อนไขที่ได้สิทธิ์เป็นสโมสรแรกที่สามารถซื้อ มูนีร์ กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งในอนาคต

         นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ราโย่ มาฆาดาฮอนด้า ตั้งแต่ปี 2011 มูนีร์ ก็ได้ประเดิมสนามให้ บาร์ซ่า เมื่อปี 2014 และยิงประตูได้ในเกมถล่ม เอลเช่ 3-0 ตั้งแต่นั้นเจ้าตัวก็เป็น 1 ในขุนพลชุดใหญ่ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ โดยลงสนามไป 45 เกม ยิง 10 ประตูในทุกรายการ จนถูกเรียกติดทีมชาติสเปน ชุดใหญ่มาแล้ว 1 นัด

         มูนีร์ เป็นแข้งคนที่ 3 ที่ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แบบยืมตัวในสัปดาห์นี้ ต่อจาก เซร์กี้ ซามเปร์ ที่ไปอยู่กับ กรานาด้า และ ดั๊กลาส ที่ไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง กิฆอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็นสัญญา5ปีคว้าอัลกาเซร์เสริมหอก
    ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงทีมชาติสเปน ย้ายจาก บาเลนเซีย ไปซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโร พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 100 ล้านยูโร
  • สุดยอด!แตร์สเตเก้นทำสถิติโกลผ่านบอลมากสุด
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ทุบสถิติเป็นนายทวารผ่านบอลมากที่สุดในลา ลีกา หลังจ่ายเข้าเท้าเพื่อนถึง 51 ครั้งในเกมบุกเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนแฟนแซวน่าจะจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์มากกว่า
  • สปิริต!บาร์ซ่ายู12ปลอบคู่แข่งร้องไห้หลังเกม
    ปลูกฝังเรื่องสปิริตกันมาอย่างดีสำหรับ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เมื่อแข้งชุดยู-12 ของสโมสรแสดงให้เห็นถึงน้ำใจที่งดงาม ด้วยการเข้าไปปลอบนักเตะ โอมิยะ อาร์ดีย่า ที่รุ่นราวคราวเดียวกันซึ่งกำลังร้องไห้เสียใจที่แพ้ในเกมชิงดำหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ญี่ปุ่น สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้เห็น
  • เซลต้ายืมรอสซี่เสริมคมเรียบร้อย
    เซลต้า บีโก้ เพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดยืมตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วนเรียบร้อย แถมจ่อได้ อเล็คซานดาร์ คาทาย ปีก เร้ดสตาร์ เบลเกรด อีกรายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »