ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ

ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ

Posted 31/08/2016 by siamsport


ลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนใจกล่อม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตกอับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกโปรตุกีส หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ ชไวนี่ เคยบอกว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขาในลีกยุโรป

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส อยากได้ตัวไปร่วมทัพ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แม้ขณะเดียวกันนักเตะจะเคยยืนยันว่าถ้าย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาจะไม่เล่นในยุโรป

มิดฟิลด์วัย 32 ปี หลุดจากทีมชุดใหญ่ของ มูรินโญ่ แบบถ้าหากไม่เดือดร้อนจริงๆ คงไม่เรียกตัวใช้งาน ถึงกระนั้น ชไวนี่ ก็บอกว่าเขาจะไม่เล่นให้ทีมอื่นในยุโรปอีก ถ้าต้องย้ายจาก ยูไนเต็ด ขณะที่สดๆ ร้อนๆ ก็เพิ่งร่าวยาวยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ มูรินโญ่ พร้อมตั้งเป้าพยายามก้มหน้าก้มตาซ้อมเพื่อรอโอกาสจากเจ้านายยามต้องการ

ล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมชั้นนำของลีกฝอยทอง ถูกลือว่าจะลองทาบทามดูสักตั้ง หลังจากในช่วงเดียวกันนี้ พวกเขามีข่าวว่าอาจจะเสีย อาเดรียน ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ไปให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะกล่อมให้ กองกลางแชมป์โลก 2014 เปลี่ยนใจ ยอมย้ายไปเล่นด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรกใน138ปี!มูกุนซือผีพาทีมชนะ4เกมแรก
    สถิติโผล่ออกมาเพียบเหลือเกิน ! โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่เก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 เกมแรก พร้อมทำให้ทีมมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ในตอนนี้
  • ชไวนี่ยัน!สัมพันธ์เฮียมูยังดีเหมือนเดิม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่อัตตาสูง ยังดีเหมือนเดิม ระบุไม่มีปัญหาอะไรกับ "เฮียมู" ทั้งนั้น และเข้าใจเหตุผลทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ชี้ผ่านประสบการณ์แย่ๆ มาเยอะและตอนนี้ก็โตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรับมือสถานการณ์แบบนี้ได้สบายๆ
  • บิ๊กแซมยันรูนกัปตันทีมสิงโตต่อไปตามเดิม
    แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน วางใจให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมชาติต่อไปตามเดิม ตั้งแต่สืบทอดตำแหน่งจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจบบอลโลก 2014 บอกไม่มีเหตุผลต้องเปลี่ยน เพราะทุกอย่างลงตัว ทั้งผลงาน สถิติ และความเคารพนับถือจากเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »