ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้อนาคต!หงส์บอกซาโก้หาทีมใหม่ได้เลย

ไร้อนาคต!หงส์บอกซาโก้หาทีมใหม่ได้เลย

Posted 31/08/2016 by siamsport

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ถูกต้นสังกัดสั่งให้หาทีมใหม่ หากหวังจะได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "หงส์แดง" แน่นอนแล้ว เนื่องจากนักเตะมีปัญหาด้านระเบียบวินัย

มามาดู ซาโก้ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าถูกต้นสังกัดบอกให้หาทีมใหม่ได้เลย หากหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล หลังหล่นเป็นตัวเลือกลำดับที่ 5 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้กำลังจะปิดตัวลงแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็บอกชัดเจนว่า ซาโก้ จะไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้เขาจำเป็นจะต้องหาทีมใหม่โดยด่วน

  ในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 26 ปี มีข่าวกับหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดย โทนี่ พูลิส กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" พร้อมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) แต่ ซาโก้ ก็ประกาศชัดเจนว่าไม่สนใจ รวมทั้งยังได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก สโต๊ค ซิตี้ ด้วย

 นั่นทำให้ คล็อปป์ ไม่พอใจอย่างยิ่ง หลังจากที่เขาได้เปิดใจกับ ซาโก้ ในกรณีที่ตัดสินใจสั่งนักเตะกลับบ้านระหว่างการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เนื่องจากปัญหาด้านระเบียบวินัย และส่งผลให้แข้งชาวน้ำหอมกลายเป็นตัวเลือกรองจาก เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป, รักนาร์ คลาวาน และ โจ โกเมซ

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล ก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถปล่อยตัว ซาโก้ ออกไปได้ หลังจากยังคงมีความสนใจจากสโมสรในฝรั่งเศสและอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ
    ลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนใจกล่อม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตกอับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกโปรตุกีส หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ ชไวนี่ เคยบอกว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขาในลีกยุโรป
  • คนแรกใน138ปี!มูกุนซือผีพาทีมชนะ4เกมแรก
    สถิติโผล่ออกมาเพียบเหลือเกิน ! โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่เก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 เกมแรก พร้อมทำให้ทีมมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ในตอนนี้
  • ชไวนี่ยัน!สัมพันธ์เฮียมูยังดีเหมือนเดิม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่อัตตาสูง ยังดีเหมือนเดิม ระบุไม่มีปัญหาอะไรกับ "เฮียมู" ทั้งนั้น และเข้าใจเหตุผลทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ชี้ผ่านประสบการณ์แย่ๆ มาเยอะและตอนนี้ก็โตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะรับมือสถานการณ์แบบนี้ได้สบายๆ
  • ใจไปแล้ว!คอสต้ารับอยากกลับตราหมีช่วงซัมเมอร์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกใจร้อนของ เชลซี รับช่วงซัมเมอร์นี้หัวใจมันเรียกร้องอยากย้ายกลับไปค้าแข้งให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมรักอีกครั้ง แต่เสียดายที่ความต้องการล้มเหลวเพราะติดปัญหารายละเอียดบางอย่าง พร้อมหวัง "ตราหมี" จะโชว์แกร่งเหมือนปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ขอให้พวกเขาได้แชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »