ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุบสถิติ! คอนเฟิร์มเลสเตอร์ทาบกลางลิสบอน 30 ล.ยูโร

ทุบสถิติ! คอนเฟิร์มเลสเตอร์ทาบกลางลิสบอน 30 ล.ยูโร

Posted 31/08/2016 by goal.com


จิ้งจอกสยามทุบสถิติสโมสรยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร ทาบกองกลางทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 จากการยืนยันของพ่อนักเตะ

มานูเอล ซิลวา พ่อบังเกิดเกล้าของ อาเดรียน ซิลวา คอนเฟิร์ม เลสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติใหม่ของสโมสรมูลค่า 30 ล้านยูโร เข้ามาให้ สปอร์ตติง ลิสบอน พิจารณาเพื่อแลกกับการดึงลูกชายของเขาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 เผยแบบไม่มีกั๊กว่า เขาต้องการย้ายไปเล่นกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนที่ต้นสังกัดจะรีบออกแถลงการณ์เบรคเรื่องนี้ทันควันเพราะอยากเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป

"ผมกังวลเรื่องที่ลูกชายไม่ได้รับความเคารพทั้งที่ให้ทุกอย่างกับสโมสรมาตลอด 15 ปี เขาเป็นมืออาชีพมาโดยตลอด" พ่อของซิลวา กล่าวผ่าน Antena 1

"มีหลายสิ่งที่เราพูดหรือทำไม่ได้ คำพูดมีค่ามากกว่าสัญญา ผมไม่ได้เจ็บปวดนะ ผมเคารพประธานสโมสร แต่ผู้ชายด้วยกัน เราต้องตัดสินใจและคุยกัน เราเป็นคนดีและซื่อสัตย์"

"ผมอยากให้ใช้สามัญสำนึก เราได้รับข้อเสนอจากเลสเตอร์ 30 ล้านยูโร และจากทีมอื่นอีก ภายในวันพุธทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้"

นอกจาก อาเดรียน ซิลวา แล้ว จิ้งจอกสยามยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อิสลาม สลิมานี กองหน้าอีกคนของลิสบอนด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่กัปตัน!ลงอำลาอินทรีเหล็กเกมอุ่นรับฟินแลนด์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันลงอำลาทีมชาตินัดสุดท้ายนำ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน พบ ฟินแลนด์ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร ทีมชาติ คืนวันพุธที่ 31 ส.ค. ศกนี้
  • ไร้อนาคต!หงส์บอกซาโก้หาทีมใหม่ได้เลย
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ถูกต้นสังกัดสั่งให้หาทีมใหม่ หากหวังจะได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "หงส์แดง" แน่นอนแล้ว เนื่องจากนักเตะมีปัญหาด้านระเบียบวินัย
  • ผีว่าไง!สปอร์ติ้งสนกล่อมชไวนี่ย้ายร่วมทัพ
    ลือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนใจกล่อม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตกอับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในลีกโปรตุกีส หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงแม้ ชไวนี่ เคยบอกว่า ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายของเขาในลีกยุโรป
  • คนแรกใน138ปี!มูกุนซือผีพาทีมชนะ4เกมแรก
    สถิติโผล่ออกมาเพียบเหลือเกิน ! โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่เก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 เกมแรก พร้อมทำให้ทีมมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »