ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากเพื่อกลับมา! ชาบีหนุนวิลเชียร์ชิ่งป้อมปืนชั่วคราว

จากเพื่อกลับมา! ชาบีหนุนวิลเชียร์ชิ่งป้อมปืนชั่วคราว

Posted 31/08/2016 by siamsport

 

อดีตกัปตันทีมบาร์ซายกมือหนุนกองกลางไอ้ปืนใหญ่ย้ายทีมแบบยืมตัว ก่อนกลับมาสร้างชื่อกับสโมสรในอนาคตหากฟิตร่างกายจนแข็งแกร่ง

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋าของ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกกาตาร์ ออกโรงหนุน แจ็ค วิลเชียร์ ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อนักเตะมีโอกาสขึ้นชั้นเป็นสุดยอดมิดฟิลด์ของยุโรปหากเลือกทีมเหมาะสม

ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ อาร์แซน เวงเกอร์ จึงเตรียมปล่อยนักเตะไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวในปีนี้ ท่ามกลางข้อเสนอมากมายที่ยื่นเข้ามาขอใช้บริการจากนักเตะ

"การย้ายทีมแบบยืมตัวเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขานะ เขาจำเป็นต้องลงเล่น เขาจำเป็นต้องสร้างความฟิต ถ้าเขาทำแบบนั้นได้ ผมมั่นใจว่าเขาจะมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่กับอาร์เซนอล" ตำนานบาร์ซา เผยผ่าน Goal

"มันสำคัญที่เขาถูกปล่อยยืมให้กับสโมสรที่เล่นฟุตบอล อาร์เซนอลมีปรัชญาคล้ายกับบาร์เซโลนา และเขาควรถูกปล่อยยืมให้กับสโมสรที่ต้องการครองบอลและมีวิสัยทัศน์เล่นบอลแบบนี้"

"เขายังหนุ่มแน่น ถ้าเขาสามารถสลัดอาการบาดเจ็บไว้ข้างหลังได้ ไม่มีเหตุอะไรที่เขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรปไม่ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »